10:39 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, thăm, chúc mừng lễ giáng sinh các cơ sở công giáo năm 2019

Thứ hai - 23/12/2019 14:26
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Ngày 22-12 Đoàn lãnh đạo Huyện Uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Chơn Thành, do đồng chí Phạm Văn Hùng, Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn, đã tổ chức đi thăm, tặng quà, chúc mừng lễ giáng sinh tại các nhà thờ trên địa bàn huyện Chơn Thành.

Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng, tặng quà, chúc mừng tại giáo sứ Minh Hưng (Chơn Thành)

Nhân dịp này đoàn đã đi đến 7 cơ sở công giáo và 4 cơ sở Tin lành trên địa bàn huyện để thăm và tặng quà chúc mừng nhân dịp lễ giáng sinh năm 2019.Thay mặt đoàn, Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùngđã ân cần hỏi thăm sức khoẻ các linh mục, chức sắc và hội đồng giáo sứ. Bên cạnh đó cũng ghi nhận và đánh giá cao tinh thần cố gắng, nỗ lực vươn lên của tín đồ,giáo dân trong các phong trào thi đua yêu nước,xây dựng nông thôn mới vàphát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng.Mong muốn các nhà thờ cũng như các linh mục, chức sắctiếp tục kết hợp, lồng ghép, cùng Đảng và Chính quyền địa phương, vận động, tuyên truyền các giáo dân, phấn đấu ra sức học tập, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, thực hiện tôt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách,pháp luật của Nhà nước. Làm tốt công tác đoàn kết dân tộc, không phân biệt tín ngưỡng tôn giáo.

    Các vị linh mục, chức sắc và hội đồng giáo sứ đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với đồng bào giáo dân, đồng thời sẽ tiếp tục vận động tín đồ phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, luôn tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước