13:16 ICT Chủ nhật, 05/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, Giải bóng bàn (mở rộng) huyện năm 2019

Thứ hai - 25/11/2019 13:58
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Trong 2 ngày (từ 23-24/11/2019), UBND huyện Chơn Thành tổ chức giải bóng bàn (mở rộng) huyện Chơn Thành năm 2019. Tham gia giải lần này có 15 đội, với 150 vận động viên, đến từ các câu lạc bộ (CLB) bóng bàn của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng, trưởng ban tổ chức giải, trao giải đồng đội cho các CLB đạt thành tích xuất sắc.

Giải thi đấu gồm có 4 thể loại chính là: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đồng đội nam. Theo đó các vận động viên được tranh tài thi đấu theo hình thức bốc thăm, chọn cặp ngẫu nhiên, thi đấu loại trực tiếp, qua đó lựa chọn cá nhân, cặp đôi, đồng đội xuất sắc nhất vào thi đấu trận chung kết xếp hạng.Qua đó nhằm cổ vũ phong trào tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên theo gương Bác Hồ vĩ đại;  khơi dậy nguồn nội lực của cán bộ, công chức, công nhân, lao động và nhân dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Qua giải lẩn này cũng nhằm phát hiện ra những tài năng bộ môn bóng bàn để tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia các giải cấp tỉnh và trong khu vực.

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao 27 huy chương (vàng, bạc, đồng) ở các thể loại cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc. Trong đó giải nhất đồng đội thuộc về CLB bóng bàn Ngân hàng Nam Á, Chơn Thàn; giải nhì đồng đội cho CLB bóng bàn huyện Lộc Ninh và giải ba cho CLB bóng bàn Ngân hàng Viettinbank, Chơn Thành.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước