15:17 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, 200 vận động viên tham gia giải Võ cổ truyền năm 2019

Thứ ba - 12/11/2019 15:53
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Ngày 10/11/2019, Trung tâm văn hóa thể thao huyện Chơn Thành, đã tổ chức khai mạc Giải trẻ và thiếu niên Võ cổ truyền huyện năm 2019. Tham gia giải có 10 đơn vị, với 200 vận động viên (tuổi từ 6-17 tuổi) đến từ các xã, thị trấn, trường THPT trong huyện.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ Võ cổ truyền trong huyện

Theo đócác vận động viên tham gia tranh tài ở 3 nội dung chính: thi đấu đối kháng cá nhân, thi quyền và thi đối luyện. Ở phần thi đấu đối khảng cá nhân có 8 hạng cân nam và nữ (từ 33-55kg) theo thể thức loại trực tiếp 1 lần thua. Trong phần thi quyền:(ở lứa tuổi trẻ) có nội dung: quyền tay không với tay không và đi quyền tay không với binh khí, với các bài: đại đao, trường côn, xà mâu, song dao, song kiếm… Trong phần thi đối luyện: mỗi đội sẽ cử 3 vận động viên thực hiện biểu diễn đối luyện, với nội dung tay không với tay không và tay không với binh khí. 

Thông qua giải, nhằm đưa phong trào tập luyện võ thuật cổ truyền trên địa bàn huyện ngày càng phát triển sâu rộng, mạnh mẽ trong mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là trong thanh thiếu niên, học sinh. Tạo điều kiện phát triển môn võ thuật cổ truyền của dân tộc, góp phần vào việc nâng cao sức khỏe, để học tập, lao động và bảo vệ tổ quốc. Đồng thời qua giải lần này, nhằm phát hiện, tuyển chọn các VĐV trẻ có năng khiếu, bổ sung cho đội tuyển huyện tham gia các giải đấu cấp tỉnh và khu vực.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước