18:34 ICT Thứ hai, 06/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Bù Đăng: Xã Thống Nhất kỷ niệm 1 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Bolero

Thứ ba - 24/09/2019 07:42
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Trong không khí Kỷ niệm 74 năm ngày Nam Bộ kháng chiến 23/9/1945 – 23/9/2019, tối ngày 22/9, tại nhà anh Phạm Văn Long – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Bolero, thôn 9, xã Thống Nhất (Bù Đăng), Câu lạc bộ Bolero xã Thống Nhất tổ chức kỷ niệm 1 năm ngày thành lập.

Các hội viên Câu lạc bộ Bolero xã Thống Nhất, Bù Đăng biểu diễn các tiết mục tại buổi họp mặt

Buổi họp mặt kỷ niệm diễn ra trong không khí đầm ấm dưới một mái nhà Bolero, các hội viên cùng trao đổi cho nhau những giai điệu du dương, êm đềm của Bolero cùng với những bước nhảy êm dịu khiến cho người dự khán cảm thấy tâm hồn thư thái hơn, thoải mái và dễ chịu hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Được biết Câu lạc bộ Bolero được thành lập vào khoảng tháng 9/2018 vơi mục tiêu là ân chơi cho những người yêu thích dòng nhạc Bolero trên địa bàn xã Thống nhất. Đến nay đã có trên 20 hội viên không phân biệt già hay trẻ, gái hay trai, nhưng có cùng sở thích dòng nhạc bolero để cùng nhau lắng nghe, thưởng thức những ca từ sâu lắng để mọi người được gần nhau hơn, nhẹ nhàng hơn sau những áp lực nặng nề của công việc, bộn bề lo toan của cuộc sống.

Tuy mới 1 năm thành lập nhưng các thành viên đa góp phần mang về cho xã Thống Nhất những thành công bước đầu tại Hội thi Bolero do huyện Bù Đăng tổ chức vào dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019: 01 giải nhì, 01 giải ba và hai giải khuyến khích. Đây là động lực rất lớn cho các hội viên trong việc xây dựng và phát triển câu lạc bộ trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước