16:51 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành: Tổ chức Hội thi tin học trẻ cán bộ công chức, viên chức năm 2017

Thứ tư - 27/12/2017 10:35
Các thí sinh tham gia Hội thi

Các thí sinh tham gia Hội thi

Ngày 22/12/2017 UBND huyện Chơn Thành đã tổ chức “Hội thi tin học trẻ cán bộ công chức, viên chức năm 2017”. Tham dự hội thi có 40 thí sinh là cán bộ công chức, viên chức đang làm việc trong các trường học, cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Theo đó các thí sinh được tranh tài ở các phần như: thi trắc nghiệm và thi thực hành các nội dung: hệ điều hành Windows, quản trị mạng, các kiến thức cơ bản về LAN; hệ thống điện tử của tỉnh; các văn bản qui phạm pháp luật của tỉnh về quản lý, sử dụng hệ thống thư điện tử, cổng thông tin điện tử. Kỹ thuật cài đặt, sử dụng phần mềm mã nguồn mở; kỹ năng khai thác mạng internet, sử lý sự cố mạng máy tính…. Ngoài ra còn thi ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan đơn vị, ý tưởng, những giải pháp phục vụ cải cách hành chính và phần mềm sáng tạo phục vụ cho công tác chuyên môn của mình.

Bà Đoàn Thị Thu Hồng, Quyền trưởng Phòng văn hóa và thông tin huyện, Phó Ban tổ chức hội thi cho biết: “ Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ công chức, viên chức thể hiện tài năng về kiến thức tin học của mình trong học tập, nghiên cứu, ứng dụng. Qua đó nhằm thực hiện có hiệu quả về “Đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa”. Góp phần hình thành đội ngũ cán bộ công nghệ thông tin ở địa phương đáp ứng tốt nhiệm vụ trong tình hình mới.”

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước