17:55 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Câu lạc bộ bóng bàn huyện Bù Đốp đạt giải nhất cúp vàng giải bóng bàn mở rộng, năm 2018

Thứ hai - 29/10/2018 16:09
BTC trao huy chương cho thể loại bóng bàn đơn nam

BTC trao huy chương cho thể loại bóng bàn đơn nam

Chiều ngày 28/10/2018, tại huyện Chơn Thành, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, phối hợp với Trung tâm văn hóa thể thao huyện Chơn Thành tổ chức chung kết, bế mạc Giải bóng bàn (mở rộng), năm 2018.

 

Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Nguyễn Hữu Đại, trao huy chương cho thể loại bóng bàn đơn nam

 

Giải được diễn ra (từ ngày 27-20/10), sau 2 ngày thi đấu, tranh tài sôi nổi, với tinh thần thi đấu tích cực, giải có sự tham gia của 180 vận động viên đến từ các công ty, doanh nghiệp và 9 huyện, thị xã trong tỉnh.Giải thi đấu gồm có 7 thể loại: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam- nữ phối hợp.Theo đó các vận động viên được bốc thăm, chọn cặp ngẫu nhiên, thi đấu loại trực tiếp.Theo Ban tổ chức, giải bóng bàn mở rộng năm 2018 đã quy tụ được nhiều gương mặt mới và các VĐV có lối đánh đa dạng, chất lượng chuyên môn cao và đều. Giải tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên trong các câu lạc bộ bóng bàn trên địa bàn tỉnh có dịp được giao lưu, cọ sát, học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Qua đó nhằm cổ vũ phong trào tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên theo gương Bác Hồ vĩ đại; khơi dậy nguồn nội lực của cán bộ, công chức, công nhân, lao động và nhân dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. 

Kết thúc giải Ban tổ chức đã lần lượt trao 84 huy chương (vàng, bạc, đồng) tương ứng với các giải nhất, nhì, ba cho cá nhân, tập thể ở từng thể loại. Trong đó giải nhất và cúp vàng đồng đội thuộc về câu lạc bộ bóng bàn huyện Bù Đốp, giải nhì đồng đội thuộc về câu lạc bộ Công ty AOne và giải ba thuộc về câu lạc bộ bóng bàn huyện Chơn Thành.

 

Giám đốc Trung tâm văn hóa thể thao huyện Phan Minh Trung, trao giải cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước