12:17 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Ra mắt Câu lạc bộ Bóng bàn huyện Chơn Thành

Thứ hai - 29/10/2018 16:05
BCH CLB ra mắt

BCH CLB ra mắt

Ngày 27/10/2018, Trung tâm văn hóa, thể thao huyện Chơn Thành đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ bóng bàn huyện Chơn Thành. Tham dự buổi ra mắt có đồng chí Phạm Văn Hùng, Phó chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện, cùng các thành viên trong câu lạc bộ.

 

Giám đốc Trung tâm văn hóa, thể thao huyện Phan Minh Trung, trao quyết định thành lập cho Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ bóng bàn huyện Chơn Thành

CLB Bóng bàn huyện Chơn Thành được thành lập với 27 hội viên ban đầu, trong đó có 4 đồng chí trong Ban chủ nhiệm CLB, ông Nguyễn Văn Hưng, Chánh thanh tra huyện làm Chủ nhiệm câu lạc bộ.  Hoạt động của Câu lạc bộ theo phương châm “Đoàn kết - Giao lưu - Phát triển” nhằm tạo ra một sân chơi Vui vẻ - Bổ ích - Lành mạnh để thu hút cán bộ, công chức, viên chức và những người dân yêu thích môn thể thao bóng bàn ở nhiều lứa tuổi tham gia.Câu lạc bộ được thành lập nhằm nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho những người cùng sở thích, gắn kết tăng cường sự giao lưu giữa các thành viên trong câu lạc bộ, bồi dưỡng những thế hệ kế tiếp nhằm đưa bóng bàn phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của huyện Chơn Thành ngày càng phát triển. 

 

Tại lễ ra mắt, đại diện chủ nhiệm Câu lạc bộ công bố quyết định thành lập, điều lệ, thông qua dự thảo hoạt động. Hy vọng sau buổi lễ CLB sẽ đi vào hoạt động tích cực và hiệu quả, đem lại những đóng góp đáng kể cho huyện nhà trong công tác phong trào cũng như sẽ thu hút được nhiều cán bộ, công chức tham gia tập luyện để nâng cao thể chất phục vụ tốt hơn trong công việc hiện tại./. 

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước