10:08 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Đội bóng Công ty sơn Sông Lam đạt giải nhất giải bóng đá chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện Chơn Thành

Thứ ba - 04/08/2020 10:18
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Trong 3 ngày (từ 31/7-2/8/2020), UBND huyện Chơn Thành, đã tổ chức giải bóng đá chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham gia giải lần này có 19 đội bóng nam, với hơn 200 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, lao động đến từ các cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn trong huyện cùng một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện.

Theo đó các đội bóng được chia là 4 bảng, với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 4 đội có thành tích cao để vào thi đấu vòng bán kết và chung kết xếp hạng.  Các vận động viên đã thi đấu rất tích cực, nhiệt tình, trên tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến nhiều đường bóng hay, đẹp mắt, mang đậm tính chuyện nghiệp và được khán giả cổ vũ nhiệt tình.Qua giải nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao của cán bộ, công chức, viên chức, lao động, cũng như thu hút đông đảo quần chúng nhân dân quan tâm, rèn luyện thể thao. Qua đây tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thể hiện tinh thần đoàn kết góp phần vào mục đích “Thể thao đẩy lùi tệ nạn xã hội”. Bên cạnh đó qua giải này, nhằm phát động mọi người, tích cực tham gia tập luyện thể thao theo gương Bác Hồ “khoẻ để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”.

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất và cúp vàng cho đội bóng Công ty sơn Sông Lam, giải nhì cho đội xã Nha Bích, giải ba cho đội Ngân hàng Nam Á và giải khuyến khích cho thị trấn Chơn Thành.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước