13:33 ICT Thứ hai, 06/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Lãnh đạo tỉnh tham và tặng quà chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng và lão thành Cách mạng năm 2020

Thứ tư - 15/01/2020 08:23
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Ngày 14/1/2020, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh Bình Phước, do ông Nguyễn Tấn Hải, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy Chơn Thành làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và lãnh đạo huyện Chơn Thành đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng trên địa bàn huyện Chơn Thành,nhân dịp tết nguyên đán Canh Tý, năm 2020.

Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Nguyễn Tấn Hải, Bí thư Huyện ủy Chơn Thành tặng quà, chúc tết mẹ việt nam anh hùng Nguyễn Thị Ngừng, ấp 3, thị trấn Chơn Thành ( Chơn Thành)

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng: mẹ Nguyễn Thị Ngừng, ở thị trấn Chơn Thành, mẹ Nguyễn Thị Nâu và mẹ Nguyễn Thị Đừng cùng ở xã Minh Lập.Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Tấn Hải chúc các mẹ năm mới có nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui. Đồng thời, mong các mẹ mãi là tấm gương cho con cháu về lòng kiên trung, đức hy sinh cũng như sự cống hiến cho quê hương đất nước. Tiếp đó đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà một số gia đình lão thành cách mạng nguyên là cán bộ, lãnh tỉnh qua các thời kỳ, các đồng chí cao tuổi đảng, thương binh tiêu biểu. Mong muốn các đồng chí giữ gìn sức khỏe, tiếp tục có những ý kiến đóng góp thiết thực để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 Nhân dịp này Đoàn công tác của tỉnh cũng đến Thăm và chúc Tết tại Trạm ra đa 17, mong muốn cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đón một mùa xuân thật đầm ấm, tiết kiệm, an toàn. Đồng thời, mong muốn cán bộ, chiến sỹ vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước