21:32 ICT Chủ nhật, 05/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Minh Thắng, tưng bừng Hội thi văn nghệ, tiếng hát khu dân cư năm 2020

Thứ hai - 13/01/2020 10:23
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, chào mừng xã Minh Thắng đạt chuẩn nông thôn mới năm 2019 và chào đón xuân Canh Tý năm 2020. Tối ngày 10/1/2020 UBND xã Minh Thắng , huyện Chơn Thành đã tổ chức “Hội thi văn nghệ, tiếng hát khu dân cư năm 2020”. Hội thi thu hút hơn 1.000 khán giả và nhân dân đến xem cổ vũ cho 7 đội, với hơn 150 diễn viên, đến từ 7 khu dân cư trong toàn xã.

 Theo đó các khu dân cư đã được tranh tài ở 3 nội dung như: đơn ca, tốp ca,hát múa. Các tiết mục văn nghệ gắn liền với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam, Bác hồ kính yêu, các ca khúc ngợi ca mùa xuân, quê hương Bình Phước, tuyên truyền tình yêu biển đảo và chung sức xây dựng nông thôn mới..vv... Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, hoành tráng, sôi động đã thu hút nhân dân đến xem và cổ vũ nhiệt tình. 

Hội diễn văn nghệ quần chúng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo không khí vui tươi phấn khởi, là một sân chơi lành mạnh, món ăn tinh thần cho các cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã. Qua đó góp phần nhằm tuyên truyền về ý nghĩa tầm quan trọng của Đại hội Đảng các cấp, góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Bên cạnh đó nhằm xây dựng phong trào văn hoá văn nghệ trong nhân dân, giữ gìn truyền thống văn hoá tốt đẹp của dân tộc. Đồng thời đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá và xây dựng nông thôn mới.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho từng thể loại văn nghệ có thành tích xuất sắc. Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị khu dân cư ấp5, giải nhì toàn đoàn thuộc khu dân cư ấp 6, giải ba khu dân cư ấp 4. Ngoài ra Ban tổ chức trao các giải khuyến khích cho các ấp còn lại. 

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước