11:55 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Khai mạc chương trình Tết dum vậy Xuân Cánh Tý năm 2020

Thứ hai - 13/01/2020 10:20
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Tối ngày 11/01/2020 tại khu công nghiệp Minh Hưng- Hàn quốc, huyện Chơn Thành, Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức khai mạc chương trình “ Tết sum vầy xuân Canh Tý năm 2020”. Hơn 1.000, công nhân, lao động đang làm việc trên địa bàn các khu công nghiệp trong huyện Chơn Thành đã về tham dự chương trình.

Biễu diễn văn nghệ “mừng Đảng- mừng xuân” của Công ty Beesco Vina, KCN Chơn Thành

Chương trình tết sum vầy năm 2020 được diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 11-12/1/2020), với các hoạt động vui chơi giải trí, văn hóa, văn nghệ, bán hàng giảm giá, tư vấn pháp luật, tuyên truyền an toàn giao thông, ẩm thực, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, gặp mặt và tặng quà cho 90 công nhân lao động là đảng viên công nhân trong các doanh nghiệp. Chương trình mang đến không khí vui tươi phấn khởi đầy sắc xuân cho công nhân, lao động trong những ngày giáp Tết, tiếp thêm động lực, niềm tin để những người công nhân, lao động tin tưởng và hy vọng vào một năm mới với những điều tốt đẹp đang chào đón ở phía trước. 

Nằm trong các hoạt động của chương trình tết sum vầy LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Hội thi tìm hiểu về lịch sử 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam,  bằng hình thức trả lời trắc nghiệm theo thể thức “rung chuông vàng”, với sự tham gia của 90 công nhân, lao động đến từ 12 công đoàn cơ sở công ty, doanh nghiệp. Các câu hỏi với nội dung tìm hiểu về: lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; những thành tựu về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng, những nhân vật lịch sử, những nhà lãnh đạo cách mạng có đóng góp trong sự nghiệp cách mạng Việt Nam qua 90 năm…Qua đó nhằm nâng cao nhận thức, lý tưởng cách mạng, niềm tự hào về Đảng ta cho công nhân, lao động, Góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta, nhất là công nhân, lao động về lịch sử vẻ vang 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cá nhân cho chị Đào Ngọc Hiến, Công ty TNHH Medevice 3S; giải nhì cho chị Lê Thị Lan, công ty TNHH Long Fa; giải ba cho chị Đặng Thị Minh Thư, công ty TNHH Long Fa. Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất đồng đội cho Công ty TNHH Busung, giải nhì cho Công ty TNHH Yakin Intertex và giải ba cho Công ty TNHH Long Fa.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước