18:03 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Khai mạc Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn khu vực miền Đông Nam Bộ – Bình Phước 2016

Thứ ba - 27/12/2016 07:26
Bà Huỳnh Thị Hằng Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu khai mạc Hội chợ

Bà Huỳnh Thị Hằng Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu khai mạc Hội chợ

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Bình Phước (01/01/1997 – 01/01/2017) tối ngày 26/12/2016, tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh. UBND tỉnh Bình Phước đã long trọng tổ chức khai mạc Hội chợ công nghiệp nông thôn khu vực miền Đông Nam Bộ – Bình Phước 2016.

Đến dự Lễ khai mạc có bà Đỗ Thị Minh Trâm Phó Cục trưởng – Cục Công nghiệp địa phương, bà Trần Tuệ Hiền Phó Bi thư Thường trực Tỉnh ủy, bà Huỳnh Thị Hằng Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, nghành.

Hội chợ triển lãm được tổ chức với quy mô hơn 200 gian hàng, có sự tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn trong và ngoài tỉnh. Hội chợ nhằm trưng bày,  giới thiệu những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội, các chính sách ưu đãi đầu tư, mời gọi hợp tác đầu tư. Đặc biệt giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm công  nghiệp nông thôn các tỉnh, thành phố.

Bên cạnh đó Hội chợ còn là cầu nối để các địa phương, doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, giới thiệu quảng bá thương hiệu sản phẩm nhằm mở rộng thị trường, xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch.

Các sản phẩm của Hội chợ lần này rất phong phú và đa dạng cả về số lượng lẫn chất lượng: Sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp đặc trưng của các tỉnh, thành phố; sản phẩm của các cơ sở ngành nghề nông thôn, làng nghề; sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến, trái cây, giống cây trồng; sản phẩm cơ khí, máy móc công nghiệp, đồ điện, điện tử, điện lạnh; sản phẩm vật tư, vật liệu xây dựng công trình, sản phẩm hàng hóa phục vụ sản xuất công nghiệp; dịch vụ tài chính, viễn thông…

Song song với việc triển lãm các sản phẩm thì Hội chợ cũng có các chương trình ca nhạc đặc sắc trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ, nhiều sự kiện với các hoạt động xúc tiến – kết nối cung cầu, kết nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng và là cơ hội để mở rộng thị trường nội địa cũng như phát triển thị trường xuất khẩu góp phần hội nhập nền kinh thế thế giới.

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 30/12/2016./.

 img_3926

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ

img_3943

img_3946

img_3950

img_3957

Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: bình phước

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước