06:37 ICT Thứ bảy, 04/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Giám đốc Sở trao quyết định bổ nhiệm

Thứ ba - 25/10/2016 16:00
Giám đốc Sở trao quyết định bổ nhiệm

Giám đốc Sở trao quyết định bổ nhiệm

Ngày 24/10/2016, tại hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Giám đốc Sở Nguyễn Tuấn đã dự họp và trao Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Giám đốc Thư viện tỉnh đối với ông Nguyễn Văn Ngọc và bổ nhiệm mới chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh đối với bà Kiều Thanh Giang.

Trong quá trình công tác, ông Nguyễn Văn Ngọc và bà Kiều Thanh Giang được sự tin tưởng và giúp đỡ của Ban Giám đốc Thư viện tỉnh và Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh cùng các đồng nghiệp tại cơ quan đơn vị. Với sự nỗ lực, phấn đấu của từng cá nhân, các đồng chí đã luôn hoàn thành xuất sắc  nhiệm vụ được giao, hòa đồng, năng nỗ, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc. Chính những cố gắng đó đã được tập thể lãnh đạo Sở ghi nhận và được Giám đốc Sở ký Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Giám đốc Thư viện tỉnh đối với ông Nguyễn Văn Ngọc và bổ nhiệm mới chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh đối với bà Kiều Thanh Giang.

Giám đốc Sở Nguyễn Tuấn (giữa) trao Quyết định bổ nhiệm

Tại buổi lễ trao Quyết định bổ nhiệm, Giám đốc Sở Nguyễn Tuấn đã phát biểu và chúc mừng 02 đồng chí, đồng thời mong muốn các đồng chí phải cố gắng để phát huy vai trò là một người lãnh đạo được tập thể đơn vị tín nhiệm, tạo được nhiều thành tích tốt cho Ngành nhằm xây dựng Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày càng phát triển hơn./.

Tác giả bài viết: Anh Thư

Nguồn tin: Phoòng TCCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: giám đốc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước