14:22 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Câu lạc bộ Võ thuật Cổ truyền phường Tân Phú khai giảng lớp Võ cổ truyền

Thứ sáu - 10/08/2018 10:59
Các võ sinh tham gia lễ khai giảng

Các võ sinh tham gia lễ khai giảng

Nhằm mục đích mở rộng và phát triển môn võ cổ truyền cho lứa tuổi học sinh tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thị xã, đồng thời kịp thời phát hiện các em học sinh có năng khiếu bộ môn võ cổ truyền bổ sugn cho đội tuyển của thị xã, qua đó góp phần nâng cao phong trào tập luyện và thi đấu thể dục - thể thao trên địa bàn thị xã. Được sự đồng ý của phòng Văn hóa và Thông tin thị xã, vào sáng ngày 04/8/2018, tại Nhà thi đấu đa năng thị xã Đồng Xoài, Câu lạc võ cổ truyền Môn phái Bạch Hổ Lâm - phường Tân Phú - thị xã Đồng Xoài tổ chức khai giảng lớp Võ cổ truyền khóa I năm 2018. Dự lễ khai giảng, có lãnh đạo phòng Nghiệp vụ vả thi đấu TDTT- sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước, lãnh đạo và chuyên viên phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Đồng Xoài, Trung tâm Văn hóa- Thể thao thị xã Đồng Xoài, các võ sư trực tiếp huấn luyện và 60 võ sinh đăng ký tham gia tập luyện.

Sau khai giảng, lớp võ cổ truyền sẽ được các võ sư hướng dẫn các bài quyền của môn Võ cổ truyền Việt Nam. Đặc biệt, các các em còn được các võ sư hướng dẫn các thế Võ tự vệ, nhằm giúp các võ sinh biết cách xử lý khi gặp các trường hợp ngoài ý muốn như: Bị người lạ nắm cổ áo; nắm tóc; nắm tay; bị ôm, v v. Qua đó giúp các các em có ý thức trong việc rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, thể lực; từng bước đẩy mạnh phong trào tập luyện Thể dục, thể thao trường học; góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho các em học sinh.

 - Thời gian học: 1 tuần học 3 buổi vào buổi chiều thứ ba, thứ năm và thứ bảy hàng tuần.

- Học phí: 100.000 đồng/tháng.

Hiện nay câu lạc bộ võ cổ truyền phường tân Phú tiếp tục tuyển sinh. Quý phụ huynh có nhu cầu cho con theo học môn Võ cổ truyền xin vui lòng liên hệ phòng hành chính tổng hợp, Trung tâm Văn hóa- Thể thao thị xã để được hướng dẫn và ghi danh. 

Tác giả bài viết: Lưu Quang Khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước