22:54 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2020” về với xã Thống Nhất

Thứ ba - 30/06/2020 14:27
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Sáng ngày 27/6, tại hội trường UBND xã Thống Nhất, Huyện Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện phối hợp Đoàn thanh niên xã Thống Nhất tổ chức chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2020”.

Tham gia Chương trình đợt này, Các bạn đoàn viên thanh niên Chi đoàn Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Bù Đăng và Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ huyện Bù Đăng đã trao tặng 20 phần quà cho các cụ cao niên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn tại xã Thống Nhất. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng gồm: Gạo và các nhu yếu phẩm. Tổng giá trị quà tặng là 4.000.000 đồng từ nguồn đóng góp hàng tháng của các bạn Đoàn viên thanh niên 2 cơ quan.

Bác sỹ thăm, khám, tư vấn tư vấn cách phòng, chống bệnh thường gặp đối với các cụ cao niên xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng

Đồng thời, các thầy thuốc trẻ huyện Bù Đăng đã tổ chức thăm, khám, tư vấn cách phòng, chống bệnh thường gặp đối với các cụ cao niên và cấp thuốc miễn phí cho các cụ. Tổng giá trị đợt khám và cấp thuốc miễn phí là 5.000.000 đồng từ nguồn đóng góp của thành viên câu lạc bộ.

Một việc làm nhỏ nhưng thể hiện sự tri ân của tuổi trẻ huyện Bù Đăng đối với các cụ cao niên như một truyền thống đạo lý của dân tộc ta. Đồng thời mong muốn các cụ sống lâu, sống khỏe với con cháu và mãi là tấm gưng cho lớp trẻ noi theo.

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước