17:49 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chương trình nghệ thuật “Đảng quang vinh- Bác Hồ vĩ đại”

Thứ tư - 20/05/2020 10:36
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Tối ngày 19-5,  tại xã Nha Bích, huyện Chơn Thành, Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Phước phối hợp Trung tâm văn hóa- thể thao huyện tổ chức chương trình nghệ thuật mừng sinh nhật Bác và chào mừng Đại hội Đảng các cấp, với chủ đề “Đảng quang vinh- Bác Hồ vĩ đại”, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân đến xem cổ vũ.

Tại đêm văn nghệ các đồng chí lãnh đạo, cán bộ và nhân dân được thưởng thức 19 tiết mục văn nghệ đặc sắc, bao gồm có các thể loại như: Đơn ca, tốp ca, tam ca, múa, hát múa gắn liền với chủ đề:ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam, Bác hồ kính yêu, các ca khúc ngợi ca quê hương Bình Phước; Tuyên truyền những thành tựu trong phát triển kinh tế, xã hội và chung sức xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh và huyện...vv...

 Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, hoành tráng, sôi động đã thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ nhiệt tình. Đây là hoạt động nhằm phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ và nhân dân, tạo không khí vui tươi phấn khởi chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020). Qua đó, khích lệ tinh thần cán bộ, nhân dân hăng hái thi đua, học tập và hăng say trong lao động, sản xuất, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 Tiết mục hát múa, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, của đoàn nghệ thuật Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Phước

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước