04:24 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

331 bạn Đoàn viên, thanh niên và các em học sinh được tuyên truyền phòng, chống ma tú

Thứ năm - 25/06/2020 16:09
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Hưởng ứng thành hành động phòng, chống ma túy (06/2020) và thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em hè năm 2020 với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, phòng chống xâm hại trẻ em”, sáng nay ngày 22/6, tại Trường THCS Đoàn Đức Thái, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, Đoàn Thanh niên xã Đồng Nai phối hợp cùng Công an xã, Ban Giám hiệu Trường THCS Đoàn Đức Thái tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật dưới cờ đầu tuần.

 

Đại biểu và các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia buổi tuyên truyền.

Tham dự buổi tuyên truyền có 331 bạn Đoàn viên, thanh niên và các em học sinh trên địa bàn xã Đồng Nai. Tại buổi tuyên truyền, các bạn đoàn viên thanh niên, các em học sinh được công an xã Đồng Nai trao đổi về các nhận biết các loại ma túy, các phòng chống và một số quy định pháp luật về phòng, chống ma túy; Các phòng chống xâm hại phụ nữ và trẻ em.

Được biết xã Đồng Nai là một trong các xã vùng sâu, vùng xa của huyện Bù Đăng với đa số là đồng bào dân tộc thiểu số, trình độ nhận thức về pháp luật còn hạn chế nên qua buổi tuyên truyền đã giúp các bạn Đoàn viên, thanh niên và học sinh hiểu về tác hại ma túy, hậu quả của tệ nạn bạo lực phụ nữ, trẻ em để từ đó có biện pháp phòng ngừa.

Sau buổi tuyên truyền, các bạn Đoàn viên, thanh niên và các em học sinh sẽ là những tuyên truyền viên tích cực trong cộng đồng dân cư, góp phần giữ gìn an ninh nông thôn, chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc, phát triển kinh tế gia đình.

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước