08:43 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Giao lưu văn nghệ Cựu Thanh niên xung phong chào mừng kỷ niệm 70 năm truyền thống lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam”

Thứ sáu - 10/07/2020 09:45
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Sáng 9-7, Hội cựu thanh niên xung phong huyện Chơn Thành đã tổ chức Chương trình họp mặt, giao lưu văn nghệ buổi giao lưu văn nghệ Cựu Thanh niên xung phong, chào mừng kỷ niệm 70 năm truyền thống lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950-15/7/2020).

Tiết mục múa “Ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam” của Đội văn nghệ cựu thanh niên xung phong huyện Chơn Thành

Tại Chương trình gồm 15 tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu và cựu Thanh niên xung phong, được dàn dựng công phu, cùng với sự tham gia của hơn 150 đại biểu là hội viên Hội Cựu Thanh niên xung phong đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện. Những điệu múa, những lời ca đi cùng năm tháng chứa đựng trong đó là những ký ức đẹp, hùng tráng về một thời mưa bom, bão đạn cùng đồng đội đứng lên góp sức dành lại độc lập tự do cho dân tộc của những Cựu Thanh niên xung phong đã làm nên một không khí mang âm hưởng đầy tự hào. Qua đó, đã góp phần động viên, khích lệ, tiếp lửa cho tinh thần, phát huy truyền thống những thanh niên xung phong trong công cuộc xây dựng và đổi mới quê hương, đất nước.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước