06:20 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, tưng bừng Liên hoan tuyên truyền lưu động, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ ba - 07/07/2020 15:29
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

 

Ngày 3-7 UBND huyện Chơn Thành đã tổ chức Liên hoan tuyên truyền lưu động, năm 2020, chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, với chủ đề “Vững mãi một niềm tin”. Tham gia Liên hoan lần này gồm có 9 Đội tuyên truyền lưu động đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Theo đó các Đội tuyên truyền lưu động lần lượt tranh tài, biểu diễn một kịch bản tuyên truyền lưu động theo hình thức sân khấu hóa, gắn liền với chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, những thành tựu trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh ở địa phương. Các nội dung tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc, vì mục tiêu lý tưởng của Đảng. Bên cạnh đó các đơn vị còn tham gia triển lãm ảnh, diễu hành xe tuyên truyền lưu động về tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đến với liên hoan tuyên truyền lưu động năm nay, có nhiều tiết mục được các đội dàn dựng công phu, hoành tráng, sôi động đã thu hút nhân dân đến xem và cổ vũ nhiệt tình.

Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng, trưởng ban tổ chức liên hoan, tặng hoa, biểu trưng cho các đội tuyên truyền lưu động các xã, thị trấn.

Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng, Trưởng ban tổ chức liên hoan cho biết: hoạt động Liên hoan tuyên truyền lưu động lần này có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân phát huy tinh thần yêu nước, sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Thể hiện sự tri ân to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng và phát huy truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”. Sau liên hoan ban tổ chức sẽ chọn ra những tiết mục đặc sắc, để tập luyện tham gia liên hoan cấp tỉnh trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước