12:48 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Bảo hiểm xã hội huyện ra quân tuyên truyền vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình.

Thứ hai - 13/07/2020 08:13
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Hưởng ứng ngày bảo hiểm y tế Việt Nam, Sáng nay ngày 11/7, cùng với các địa phương trong tỉnh, Bảo hiểm xã hội huyện Bù Đăng phối hợp với Bưu điện huyện đã tổ chức lễ ra quân tuyên truyền vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình

Với chủ đề “Chính sách BHXH - điểm tựa an sinh của người lao động và Nhân dân”, gắn với các nội dung truyền thông về vị trí, vai trò, ý nghĩa nhân văn của chính sách BHXH, đặc biệt nhấn mạnh về quyền và lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế theo hộ gia đình. Qua đó, truyền tải các thông điệp ý nghĩa như: “Đảng và Nhà nước chăm lo cuộc sống Nhân dân thông qua chính sách BHXH”; “BHXH là chính sách bảo hiểm của Đảng và nhà nước, vì quyền lợi của người lao động và Nhân dân”; “Đảng và Nhà nước quyết tâm thực hiện BHXH toàn dân”; “Hãy tham gia BHXH vì sự ổn định cuộc sống của bản thân và gia đình” đến nhóm đối tượng là những người nông dân, người lao động ở địa phương.

Sau lễ ra quân, cán bộ, nhân viên 2 đơn vị đã diễu hành tuyên truyền trên các tuyến đường ở thị trấn Đức Phong, xã Thọ Sơn, xã Đoàn Kết và xã Minh Hưng với xe loa, băng rôn, khẩu hiệu, áp phích cổ động với nội dung chuyển tải các thông điệp về chính sách, quyền lợi khi tham gia BHXH, BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế theo hộ gia đình. Mục tiêu Lễ ra quân hướng tới đảm bảo phát triển số người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình nhằm phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2020. Sau đợt ra quân này, 2 đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức tuyên truyền trên địa bàn các xã còn lại.

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước