07:10 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Câu lạc bộ hạnh phúc gia đình xã Nghĩa Trung kỷ niệm 8 năm thành lập.

Thứ ba - 30/06/2020 14:46
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Chiều tối ngày 28/6, tại thôn 6, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, Hội LHPN xã Nghĩa Trung phối hợp Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ hạnh phúc gia đình tổ chức họp mặt ngày gia đình Việt Nam 28/6 và kỷ niệm 8 năm thành lập Câu lạc bộ. Tham dự buổi họp mặt có HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Thị Hoa

Trong không khí ấm áp ngày họp mặt, các hội viên được nghe đại diện Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ ôn lại truyền thống ngày gia đình Việt Nam, báo cáo những hoạt động của Câu lạc bộ trong năm 2019 – 2020. Với phương châm “Chia sẽ khó khăn, đong đầy hạnh phúc”, trong năm qua, Ban chủ nhiệm luôn vận động các hội viên thực hiện tốt cuộc vận động “5 không, 3 sạch”; Thường xuyên tổ chức sinh hoạt với các nội dung phong phú gắn với hạnh phúc gia đình và phát triển kinh tế; Thực hiện tốt các phong trào thiện nguyện, an sinh xã hội: Tham gia hoạt động từ thiện tại bếp ăn bệnh viện đa khoa tỉnh bằng ngày công và vật chất; Hỗ trợ phụng dưỡng gia đình khó khăn mỗi tháng 100.000 đồng; Công tác khuyến học luôn được chú trọng; ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 vừa qua đã ủng hộ gần 4 triệu đồng; Đặc biệt 100% hội viên không sinh con thứ 3; 100% gia đình hội viên tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện. Công tác chăm lo phát triển kinh tế gia đình được Ban chủ nhiệm quan tâm với việc cho các hội viên vay vốn phát triển kinh tế gia đình với tổng số tiền 180 triệu đồng với mức lãi suất thấp và không tính lãi.

Đại diện Câu lạc bộ chúc mừng kỷ niệm 36 năm ngày cưới của đôi vợ chồng Nguyễn Văn Ba – – Đỗ Thị Thanh

Điểm nhấn tại buổi họp mặt năm nay là Câu lạc bộ tổ chức kỷ niệm 36 năm ngày cưới cho đôi vợ chồng Nguyễn Văn Ba – Đỗ Thị Thanh, một việc làm nhỏ nhưng mang lại niềm hạnh phúc, ấm áp không chỉ gia đình anh Ba và chị Thanh mà cho những người tham dự buổi họp mặt.

Với những gì Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc mang lại cho thấy Câu lạc bộ là “cầu nối” giữ ấm hạnh phúc cho các hội viên; đồng thời là sân chơi bổ ích để thành viên chia sẻ kinh nghiệm các vấn đề trong quan hệ hôn nhân, nuôi dạy con cái, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững.  như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đạy: "Nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt. Hạt nhân của xã hội là gia đình"

Tác giả bài viết: Yến Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước