01:07 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện Bù Đốp

Thứ ba - 21/07/2020 10:38

Tối 17-7, huyện Bù Đốp tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng thành công Đại hội đại biểu huyện Bù Đốp lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Một tiết mục văn nghệ được biểu diễn trong chương trình

Với chủ đề “Đảng là niềm tin tất thắng”, chương trình nghệ thuật có sự góp mặt của các nghệ sĩ Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh. Những tiết mục đã thể hiện được các cung bậc cảm xúc về bước chuyển mình mạnh mẽ từ khi có Đảng, Bác Hồ dẫn đường.

Các ca khúc biểu diễn trong đêm văn nghệ cũng chuyển tải được truyền thống đoàn kết, cách mạng, tinh thần yêu nước, hăng say học tập, lao động sáng tạo trên con đường đổi mới và phát triển quê hương Bù Đốp, ý chí bảo vệ chủ quyền biển đảo, biên giới của tổ quốc.

Thông qua các hoạt động văn hóa văn nghệ giúp nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân, góp phần phát huy và bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống. Đồng thời tạo sự lan tỏa, cổ vũ cho các tầng lớp nhân dân thi đua lập thực hiện thắng lợi nghị quyết Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025.

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước