17:24 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

100 phần quà đến với học sinh nghèo xã Thống Nhất

Thứ ba - 30/06/2020 14:33
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Chiều ngày 27/6, tại trường THPT Thống Nhất, xã Thống Nhất (Bù Đăng), hội thiện nguyện Bạch Kim Tuyết, Dĩ An, Bình Dương phối hợp Ban giám hiệu trường THPT Thống Nhất tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh nghèo và tổ chức khám bệnh cho các cụ cao niên trên địa bàn xã Thống Nhất.

Đại diện Đoàn thiện nguyện Bạch Kim Tuyết, Dĩ An, Bình Dương trao tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học Nguyễn Thái Bình, xã Thống Nhất, Bù Đăng.

Dịp này Đoàn đã trao tặng 100 phần cho các em học sinh trường tiểu học Nguyễn Thái Bình và THPT Thống Nhất. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng gồm: Gạo, Mỳ tôm, chăn và nhu yếu phẩm khác. Tổng giá trị quà tặng 20.000.000 đồng từ nguồn vận đọng của các thành viên và các mạnh thường quan. Đồng thời Đoàn đã tổ chức bắt mạch, xoa bóp điều trị các bệnh nhữt mỏi, đau đầu và các bệnh thông thường khác theo y học cổ truyền cho các cụ cao niên trên địa bàn xã Thống Nhất.

Bên cạnh đó, Đoàn phối hợp hội nghệ sỹ thành phố Hồ Chí Minh tổ chức các chương trình văn nghệ cho các em học sinh và nhân dân xã Thống Nhất đến nhận quà, khám và điều trị bệnh.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng đến kịp thời như lời động viên các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập để sau này lập thân, góp phần ổn định đời sống, xây dựng xã Thống Nhât ngày một phát triển.

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước