10:57 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Trao chứng nhận cho các em học sinh hoàn thành khóa học kỹ năng sống hè năm 2020

Thứ năm - 23/07/2020 10:47
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Sáng ngày 22/07/2020 tại hội trường Trung tâm Văn hóa – Thể thao thị xã. Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Phước Long phối hợp Trung tâm kỹ năng sống Rồng Việt (T.p Hồ Chí Minh) đã tổ chức lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học kỹ năng sống hè năm 2020 cho 64 em học sinh khối tiểu học và THCS trên địa bàn thị xã.

Các em học sinh nhận giấy chứng nhận và quà tại lễ tổng kết

Trải qua thời gian học từ ngày 16 – 22/07 với tổng số 06 buổi học, các em học sinh đã được học tập 06 chuyên đề chính gồm: phòng chống xâm hại; thoát hiểm khỏi họa hoạn; xây dựng tình bạn và phòng chống bạo lực học đường; suối nguồn yêu thương; văn hóa thần tượng; dám ước mơ – dám thành công và 01 chuyên đề dạy con thời đại số. Với những giảng viên có trình độ chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phương pháp giảng dạy khoa học, cách thức truyền đạt vui tươi, hài hước và sâu sắc, các giảng viên của Trung tâm kỹ năng sống Rồng Việt đã giúp các em học sinh hiểu được những giá trị sống và rèn luyện kỹ năng sống, hình thành thói quen bổ ích trong học tập và cuộc sống hàng ngày, phát triển trí thông minh về tư duy logic – sáng tạo, ngôn ngữ, vận động, cảm xúc v.v… đặc biệt giúp các em khám phá giá trị nội tại và năng lực của bản thân, trở thành một người tự tin, vững vàng, thông thạo kỹ năng để tự hòa nhập và khẳng định mình trong tương lai.

Tại lễ tổng kết, đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã -  Trung tâm kỹ năng sống Rồng Việt đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học và quà cho 64 em học sinh.

Tác giả bài viết: Ngọc Nhật - VHTT Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước