16:35 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2017 - 2018.

Thứ hai - 11/06/2018 13:50
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2017 - 2018.

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2017 - 2018.

Ngày 7/6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi và Ngày hội thanh thiếu nhi hè năm 2018, nhằm tuyên dương, khuyến khích những học sinh hiếu học, không ngừng vươn lên trong học tập, tôn vinh người tài trong công cuộc xây dựng xã hội học tậ của Bình Phước.

Tham dự Lễ có ông Trần Thế Anh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, bà Dương Thị Thanh Vị, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đặc biệt là sự tham dự của các bậc phụ huynh, các em học sinh  và toàn thể cán bộ công chức, viên chức, nhân viên, người lao động của ngành.

Trong năm học 2017 - 2018, với sự nỗ lực học tập không ngừng của các em học sinh, Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có 72 em  đạt học sinh xuất sắc và 56 em học sinh khá, đại diện cho hơn 200 em  học sinh là con của cán bộ Công chức viên chức và người lao động của Ngành Văn hóa thể thao và Du lịch.

Trong nhiều năm qua, Đoàn cơ sở tổ chức lễ tuyên dương để ghi nhận thành tích và  dành tặng những sự quan tâm, tình cảm tốt đẹp nhất của các bận lãnh đạo, các bậc phụ huynh tới các em học sinh. Trong mỗi bước trưởng thành của các em, đều có sự quan tâm chăm sóc của gia đình và nhà trường, làm điểm tựa vững chắc giúp các em có thêm động lực học tập thật tốt. 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Dương Thị Thanh Vị, Phó Bí thư Đảng Bộ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch - chủ tịch công đoàn cơ sở  biểu dương, khen ngợi những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bằng nghị lực, ý chí và quyết tâm cao, đã vượt lên hoàn cảnh, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và  mong các em sẽ không thỏa mãn với kết quả đã đạt được, mà phải nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, xác định rõ trách nhiệm của người học sinh không ngừng học tập, rèn luyện sáng tạo, đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Các em phải biết quan tâm giúp đỡ bạn bè, đặc biệt là các bạn có hoàn cảnh khó khăn, cùng thi đua học tốt. Các bậc phụ huynh luôn tạo điều kiện cho các em, để các em có môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất.

Sau khi kết thúc lễ tuyên dương học sinh giỏi, tại khuôn viên của đơn vị Bảo Tàng tỉnh các em học sinh được tham dự các trò chơi dân gian, thi các môn như: văn nghệ, vẽ tranh, câu đố,...và nhận được rất nhiều phần quà từ BTC, đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của Lễ tuyên dương học sinh giỏi và Ngày hội thanh thiếu nhi hè năm 2018.

Nguồn tin: Trang Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước