09:51 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Giải quần vợt truyền thống thị xã Phước Long năm 2012

Thứ năm - 29/03/2012 09:02
Giải quần vợt truyền thống thị xã Phước Long năm 2012

Giải quần vợt truyền thống thị xã Phước Long năm 2012

Ngày 27/03, UBND thị xã Phước Long tổ chức giải quần vợt truyền thống năm 2012. Tham dự giải có hơn 60 vận động viên thuộc các cơ quan ban ngành đoàn thể ở các xã, phường, lực lượng vũ trang và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã Phước Long.

Tham gia giải các vận động viên tranh tài ở 03 nội dung: Đơn nam, đôi nam trên 45 tuổi và đôi nam dưới 45 tuổi. Giải đấu là dịp nhằm tạo điều kiện cho cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang và cán bộ nhân viên các cơ quan ban ngành trên địa bàn thị xã cùng nhau trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, giao lưu thi đấu thể thao, rèn luyện sức khỏe, qua đó góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội tại địa phương, cũng như đẩy mạnh phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

 Qua 01 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng với tinh thần thi đấu trung thực, cởi mở, các vận động viên đã mang đến cho người xem những pha bóng hay, lôi cuốn và thực sự mang lại nụ cười trên từng vận động viên tham gia tranh tài.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu.

Tác giả bài viết: Duy Ngôn - Trung tâm VH-TT thị xã Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước