07:17 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ ba - 13/03/2018 08:40
Đ/c: Trần Tuệ Hiền - PBT Thường trực trao huy hiệu 30 năm

Đ/c: Trần Tuệ Hiền - PBT Thường trực trao huy hiệu 30 năm

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 29 - QĐ/TW ngày 25/7/2016 của Ban Chấp hành Trung ương về "Thi  hành Điều lệ Đảng", căn cứ Quyết định số 876-QĐ/TU ngày 09/01/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước, sáng ngày 08/3/2018, Đảng bộ cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Chung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy cơ sở, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Đến dự Lễ có đồng chí Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, cùng dự có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ cơ sở và hơn 100 đảng viên trong toàn Đảng bộ cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tại buổi Lễ đồng chí Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Chung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy cơ sở, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh chúc mừng đồng chí Trần Văn Chung vinh dự được Tỉnh ủy Bình Phước trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và cho rằng, đây là niềm vinh dự rất lớn của cá nhân đồng chí Trần Văn Chung và cũng là một vinh dự đối với toàn Đảng bộ cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến, phục vụ cho Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Không khỏi xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Trần Văn Chung đã bày tỏ những tình cảm mà đồng chí đã được đón nhận từ Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Đảng ủy cơ sở trong quá sinh hoạt tại Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Trãi qua hơn 30 năm công tác ở nhiều lĩnh vực, nhiều địa phương, với nhiều vị trí công tác, dù trong hoàn cảnh khó khăn nào, đồng chí Trần Văn Chung vẫn luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nghĩa vụ của một đảng viên. Đồng chí cũng khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành trọng trách của mình với Đảng bộ cơ sở và với sự phát triển chung của tỉnh, của Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh nhà.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đ/c: Trần Tuệ Hiền - PBT Thường trực trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Trần Văn Chung

 

 

Tác giả bài viết: Thái Bảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước