10:55 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Họp Ban tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh

Thứ bảy - 03/12/2016 21:59
Sáng nay 2/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng đã chủ trì cuộc họp Ban tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Bình Phước.
 

 

 Ông Nguyễn Tuấn GĐ Sở VH,TT&DL báo cáo công tác chuẩn bị các hoạt động

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, tính đến nay, các đơn vị đã và đang tích cực triển khai các công việc, các bước chuẩn bị tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh. Đến nay đã thực hiện xong các hoạt động như: họp báo công bố chuỗi các hoạt động kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh và đón chào năm mới 2017; bình chọn 20 công dân Bình Phước ưu tú; tổ chức xong giải Bóng đá phong trào…Bên cạnh đó, những hoạt động chào mừng thuộc các nhóm hoạt động đầu tư, thương mại; lễ hội; văn hóa phong trào; họp mặt, tri ân cũng đang được gấp rút triển khai. Theo kế hoạch, có một số hoạt động sẽ chuyển sang năm 2017.

Tại cuộc họp, các đơn vị cũng đã báo cáo với UBND tỉnh tiến độ triển khai, khó khăn, vướng mắc và kiến nghị trong quá trình thực hiện của đơn vị mình.

Chủ trì cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng khẳng định, các công trình, dự án, hoạt động chào mừng Kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh đến nay tuy đảm bảo theo kế hoạch, nhưng phải hoàn thành trước ngày 20/12, chậm nhất là ngày 25/12/2016. Ngoài việc đảm bảo tiến độ, các công trình cần phải đảm bảo chất lượng, tiết kiệm và hiệu quả. Đối với các vấn đề liên quan đến thủ tục, các đơn vị phải đảm bảo đúng theo quy định. Đối với các kịch bản chương trình cần chỉnh sửa, ông yêu cầu cần có định hướng điều chỉnh, đảm bảo sự tương đồng. Ngoài ra, ông cũng có chỉ đạo cụ thể để giải quyết quyết những khó khăn, vướng mắc mà các đơn vị nêu tại cuộc họp.

Tác giả bài viết: Ngọc Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước