20:35 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Hội nghị thống nhất xây dựng quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm văn hóa - thể thao cấp huyện trên địa bàn tỉnh

Chủ nhật - 30/01/2011 09:19
Thực hiện thông tư số 01/2010/TT-BVHTTDL ngày 26 tháng 02 năm 2010 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của tổ chức sự nghiệp hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch quận huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh, thành thố trực thuộc Trung ương;

      Ngày 26/01/2011, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ông Huỳnh Quang Tiên - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì họp thống nhất xây dựng quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Văn hóa – Thể thao cấp huyện trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp có đại diện Sở nội vụ, lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp trực thuộc sở, lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thông tin các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

      Tại cuộc họp, đã có rất nhiều ý kiến đóng góp cho dự thảo về xây dựng, ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Văn hóa - Thể thao cấp huyện trên địa bàn tỉnh. Hầu hết các ý kiến đóng góp cơ bản thống nhất với bản dự thảo, tuy nhiên cũng có một số ý kiến cần thống nhất lại cho phù hợp với thực tiển địa phương.

      Từ những ý kiến đóng góp của các thành viên dự họp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp với Sở Nội vụ và các đơn vị có liên quan tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành hướng dẫn về xây dựng, ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Văn hóa - Thể thao cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Thanh Hồng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước