20:18 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Thông báo xét tuyển viên chức sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch năm 2011

Thứ tư - 09/02/2011 09:46
Căn cứ Quyết định số 12/QĐ-SNV ngày 17/01/2011 của Sở Nội vụ về việc phê duyệt kế hoạch, phương án tuyển dụng viên chức Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2011; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông báo xét tuyển viên chức Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2011, như sau:

1. Đối tượng và điều kiện đăng ký dự tuyển
- Là Công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam, có phẩm chất đạo đức tốt, có chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng nhu cầu công việc của ngạch dự tuyển;
- Đủ sức khỏe để đảm nhận nhiệm vụ, công việc;
- Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng các biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
- Tuổi của người dự tuyển từ đủ 18 tuổi đến 45 tuổi. Trường hợp người dự tuyển là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, viên chức trong các đơn vị sự nghiệp và doanh nghiệp nhà nước thì tuổi dự tuyển có thể cao hơn nhưng không quá 50 tuổi;
- Có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
- Có trình độ chuyên môn phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị đăng ký dự tuyển (Theo nhu cầu chuyên môn, nghiệp vụ cần tuyển của từng đơn vị kèm Thông báo này).
2. Hình thức tuyển dụng
Việc tuyển dụng viên chức Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước năm 2011 được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển.
3. Các trường hợp được ưu tiên trong xét tuyển:
3.1. Người dân tộc thiểu số, người tình nguyện phục vụ ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo; anh hùng lực lượng vũ trang; anh hùng lao động; thương binh; con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hoạt động cách mạng tr¬ước tổng khởi nghĩa (từ ngày 19 tháng 8 năm 1945 trở về trư¬ớc); con đẻ của ngư¬ời hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học; con anh hùng lực lư¬ợng vũ trang, con anh hùng lao động được cộng 30 điểm vào tổng kết quả xét tuyển.
3.2. Những người có học vị tiến sĩ đúng chuyên ngành đào tạo, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng được cộng 20 điểm vào tổng kết quả xét tuyển.
3.3. Những người có học vị thạc sĩ đúng chuyên ngành đào tạo, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng; những người tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc ở các bậc đào tạo chuyên môn phù hợp với nhu cầu tuyển dụng; người đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự; đội viên thanh niên xung phong, đội viên trí thức trẻ tình nguyện phục vụ nông thôn, miền núi từ hai năm trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ; cán bộ, công chức cấp xã có thời gian làm việc liên tục tại cơ quan, tổ chức cấp xã từ ba năm trở lên được cộng 10 điểm vào tổng kết quả xét tuyển.
(Nếu người dự thi thuộc nhiều diện ưu tiên cộng điểm thì chỉ được cộng điểm ưu tiên của một diện có điểm cộng cao nhất).
4. Cách xác định người trúng tuyển
a) Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển là ng¬ười có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với yêu cầu của ngạch dự tuyển. Khi tuyển dụng theo thứ tự từ người có kết quả học tập trung bình toàn khóa (được quy đổi theo thang điểm 100) nhân hệ số 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao nhất trở xuống cho đến hết chỉ tiêu cần tuyển của từng chuyên môn.
b) Trường hợp nhiều người có kết quả xét bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng thì Hội đồng tuyển dụng bổ sung nội dung phỏng vấn để lựa chọn người có kết quả cao nhất trúng tuyển'.
5. Hồ sơ và lệ phí thi tuyển
5.1 Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin dự tuyển (theo mẫu);
- Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của Ủy ban nhân dân cấp xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc của cơ quan, tổ chức hiện đang công tác (theo mẫu);
- Bản sao có công chứng Giấy khai sinh và giấy Chứng minh nhân dân;
- Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ, bảng điểm, ngoại ngữ, tin học;
- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế từ cấp huyện trở lên cấp (trong thời gian 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
- 02 ảnh 3x4 và 02 phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc;
- Giấy xác nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);
- Bản sao công chứng Sổ bảo hiểm hoặc tờ khai bảo hiểm (nếu có);
- Quyết định hợp đồng làm việc (nếu có);
- Bản sao hộ khẩu thường trú.
5.2. Lệ phí dự tuyển và giá bán hồ sơ
- Lệ phí dự tuyển: 260.000 đồng/thí sinh.
- Giá bán hồ sơ dự tuyển: 20.000 đồng/bộ
- Hồ sơ dự tuyển bán tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch kể từ ngày ra Thông báo đến hết ngày 25/02/2011.
6. Thời gian và địa điểm xét tuyển
+ Thời gian: Ngày 03/3/2010;
+ Địa điểm: Phòng họp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước.
7. Tổ chức thi tuyển
- Thí sinh đăng ký xét tuyển căn cứ bảng nhu cầu, chuyên môn nghiệp vụ cần tuyển của các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đính kèm Thông báo này để nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển tại Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Để biết thêm chi tiết xin liên hệ Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, số điện thoại: (0651) 2211.303.
Hoặc truy cập vào Websie: http://www.vhttdlbinhphuoc.gov.vn
Thông báo này được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng và niêm yết tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch./.

xem chi tiết>>

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước