18:04 ICT Thứ sáu, 26/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động du lich

Hội thi giao lưu học sinh, sinh viên khu vực phí nam được tổ chức tại Căn cứ Tà Thiết

Thứ sáu - 11/11/2016 08:18
Toàn cảnh buổi làm việc

Toàn cảnh buổi làm việc

Sáng ngày 08/11/2016 tại Cục công tác phía Nam ông Nguyễn Kiều Linh - Cục trưởng Cục công tác phía Nam cùng lãnh đạo của Cục và các phòng, ban chuyên môn đã tiếp và làm việc với đoàn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước do ông Đỗ Minh Trung - Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn

Hai bên cùng thảo luận và thống nhất Kế hoạch tổ chức hội thi giao lưu học sinh, sinh viên các trường văn hóa, thể thao và du lịch trong Khu vực phía Nam lần thứ VII với chủ đề “Mừng xuân đinh dậu năm 2017” được tổ chức tại Di tích quốc gia đặc biệt Bộ Chỉ huy Quân giải phóng miền Nam Việt Nam (Căn cứ Tà Thiết). Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ hai năm một lần nhằm khích lệ học sinh, sinh viên các dân tộc thiểu số phấn đấu, thi đua học tập và rèn luyện thể chất. Cuộc thi là sự giao lưu học hỏi của học sinh, sinh viên các trường đào tạo trong ngành văn hóa, thể thao và du lịch khu vực phía Nam.

Trong buổi làm việc nhiều vấn đề được đưa ra thảo luận như công tác vệ sinh, hậu cần, thời gian, địa điểm và lộ trình tham quan, cơ cấu giải thưởng về thể thao, nghệ thuật…và đặc biệt là giao lưu nghệ thuật với Bộ đội biên phòng tỉnh trong buổi tối ngày 25/02.

Kết thúc buổi làm việc các thành viên dự họp đã thống nhất được thời gian tổ chức giao lưu vào ngày 25 và 26 tháng 02 năm 2017 với nội dung thi biểu diễn nghệ thuật, thể thao và giao lưu đốt lửa trại của 10 trường Đại học, Cao đẳng tham gia cùng đoàn chủ nhà Bình Phước với số lượng là 500 đại biểu.

Thông qua hội thi là một chuyến đi du lịch về nguồn, giúp các em có thêm hiểu biết về văn hóa công đồng dân tộc của Bình Phước và Di tích lịch sử Căn cứ Tà Thiết - Cái nôi của Sở Chỉ huy chiến dịch mùa xuân đại thắng./.

Tác giả bài viết: Văn Chung

Nguồn tin: NV Du lịch

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước