05:04 ICT Thứ tư, 17/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động du lich

Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý lưu trú trong du lịch

Thứ ba - 16/08/2016 09:41
Giám đốc Sở Nguyễn Tuấn phát biểu tại Lễ khai mạc

Giám đốc Sở Nguyễn Tuấn phát biểu tại Lễ khai mạc

Từ ngày 09/8 đến ngày 11/8 năm 2016, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý lưu trú trong lĩnh vực du lịch. Đến tham dự buổi khai giảng có ông Nguyễn Tuấn - Giám đốc Sở, Bà Võ Thị Mỹ Liên - Phó Hiệu trưởng trường Trung cấp Du lịch Khôi Việt và toàn thể 30 học viên đến từ các cơ sở, lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Phước, cùng lãnh đạo Phòng nghiệp vụ du lịch.

Phát biểu tại buổi khai giảng lớp học ông Nguyễn Tuấn đã cám ơn sự tham gia của các học viên và Ban Giám hiệu nhà trường qua đó ông đã giới thiệu tổng thể du lịch của tỉnh Bình Phước và định hướng trong tương lai để các học viên biết được những cơ hội và thách thức trong thời gian tới đối với việc phát triển các loại hình cơ sở lưu trú du lịch. Đặc biệt, ông nhấn mạnh những thuận lợi đối với các doanh nghiệp lưu trú vừa và nhỏ của tỉnh về lợi thế cạnh tranh vì Bình Phước không có nhiều khách sạn hạng sang của các tập đoàn kinh tế, hay các bộ, ngành trung ương đó là một thuận lợi cho các doanh nghiệp lưu trú tư nhân khai thác đối tượng khách tới tham quan Bình Phước và khuyến khích các doanh nghiệp phát huy những ưu thế sẵn có để đưa ra những biện pháp cụ thể về thu hút khách lưu trú đến với cơ sở. Nhân đây, ông đã đề nghị Trường trung cấp Du lịch Khôi Việt trong quá trình tập huấn cần truyền đạt được những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ Lễ tân và nghiệp vụ Buồng đến với các học viên vì đây là lĩnh vực ngành lưu trú của Bình Phước còn đang thiếu để đón khách hiện tại và tương lai.

Tại buổi khai giảng Bà Võ Thị Mỹ Liên thay mặt Trường Du lịch Khôi Việt cùng toàn thể anh chị em học viên tại lớp học sẽ thực hiện những góp ý của đồng chí Giám đốc bằng hành động thiết thực là học lý thuyết trên lớp và thực hành tại khách sạn Bom Bo. Qua đó áp dụng những kiến thức lý thuyết và thực tế công việc với sự hướng dẫn của các giảng viên về lĩnh vực lưu trú du lịch, đó là điều kiện tốt nhất để các học viên được thực hành những gì đã học vào thực tế công việc nhằm nâng cao hiệu quả cho các học viên khi về làm việc tại cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian tổ chức lớp tập huấn về bồi dưỡng nghiệp vụ lưu trú trong du lịch các học viên đã tham gia đủ các buổi học và chấp hành tốt quy định về thời gian tới lớp và nội quy cơ quan. Sau khi kết thúc khóa học các học viên đủ điều kiện để cấp chứng nhận nghiệp vụ quản lý lưu trú trong du lịch

Phó Giám đốc Sở Đỗ Minh Trung (thứ 5 từ trái qua) chụp hình lưu niệm tại Lễ bế mạc cùng toàn thể học viên và giảng viên

Tác giả bài viết: Văn Chung

Nguồn tin: NV Du lịch

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: du lịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước