09:41 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động du lich

Hội chợ Triển lãm Thương mại và Du lịch Campuchia - Lào - Việt Nam sẽ diễn ra trung tuần tháng 12

Thứ tư - 15/11/2017 18:57
Quang cảnh buổi làm việc

Quang cảnh buổi làm việc

Hội chợ Triển lãm Thương mại và Du lịch khu vực tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam tại tỉnh Bình Phước năm 2017 dự kiến sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 16 đến 19/12/2017) tại Trung tâm Văn hóa (mới) của tỉnh Bình Phước với sự tham gia khoảng 100 gian hàng tiêu chuẩn.

Thông tin này được đưa ra tại cuộc họp giữa Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Phước Huỳnh Thị Hằng với lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan vào ngày 14/11.

Theo kế hoạch, Hội chợ lần này có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia (dự kiến 20 gian hàng) và các tỉnh, thành thuộc Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào (dự kiến 20 gian hàng).

Các doanh nghiệp trong nước đến từ các tỉnh như: Kon Tum, Gia Lai, Đắk LắK, Đắl Nông, dự kiến 16 gian hàng. Đối với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, dự kiến với sự tham gia của 32 gian hàng. Trong đó, doanh nghiệp trong khu công nghiệp, khu kinh tế 4 gian hàng; lĩnh vực nông lâm nghiệp 4 gian hàng; lĩnh vực văn hóa, du lịch 2 gian hàng; các đơn vị huyện, thị xã trên địa bàn dự kiến khoảng 22 gian hàng.

Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc

Những sản phẩm tham gia Hội chợ gồm: công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp; sản phẩm của các cơ sở ngành nghề nông thôn, làng nghề; sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến, trái cây, giống cây trồng; sản phẩm cơ khí máy móc công nghiệp, đồ điện tử, điện lạnh, chiếu sáng phục vụ văn phòng và sinh hoạt; vật tư, vật liệu xây dựng công trình công cộng, công trình dân dụng và công nghiệp; sản phẩm hàng hóa phục vụ cho sản xuất công nghiệp, nông nghiệp nông thôn; sản sản phẩm công nghiệp hỗ trợ; sản phẩm văn hóa du lịch; các dịch vụ tài chính, viên thông, tư vấn, xúc tiến thương mại…

Theo đề xuất của Chủ tịch UBND thị xã Đồng Xoài Lê Trường Sơn, Đồng Xoài là địa bàn có nhiều doanh nghiệp lớn trong việc chế biến hàng nông sản, đồng thời rất thuận tiện cho việc sắp xếp, vận chuyển các sản phẩm trưng bày và thuận tiện để quảng bá hình ảnh. Vì vậy, ông Lê Trường Sơn đề nghị Ban tổ chức (BTC) cho các doanh nghiệp thị xã Đồng Xoài tham gia thêm 10 gian hàng tại Hội chợ.

Sau khi nghe ý kiến các thành viên BTC, kết luận buổi làm việc Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng thống nhất với những nội dung dự thảo cũng như các ý kiến, kiến nghị của các thành viên trong BTC. Bà Hằng đề nghị Sở Công thương tiếp thu các ý kiến đóng góp của các thành viên để bổ sung, hoàn thiện bản dự thảo.

Trong tuần tới, lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp và làm việc với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Từ kết quả làm việc, BTC sẽ họp bàn cụ thể và chi tiết hơn những việc cần chuẩn bị cho Hội chợ.

Nguồn tin: khoahocthoidai.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước