21:13 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động du lich

Hội thảo xúc tiến đầu tư du lịch tỉnh Bình Phước và các tỉnh Đông Nam Bộ: Đã hoàn tất công tác chuẩn bị tổ chức

Thứ sáu - 02/11/2012 14:18
Hội thảo xúc tiến đầu tư du lịch tỉnh Bình Phước và các tỉnh Đông Nam Bộ: Đã hoàn tất công tác chuẩn bị tổ chức

Hội thảo xúc tiến đầu tư du lịch tỉnh Bình Phước và các tỉnh Đông Nam Bộ: Đã hoàn tất công tác chuẩn bị tổ chức

Sáng ngày 01/11/2012 tại phòng họp C-UBND tỉnh, Ông Nguyễn Huy Phong - PCT.UBND tỉnh chủ trì cuộc họp Ban Tổ chức Hội thảo xúc tiến đầu tư du lịch tỉnh Bình Phước và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Tại cuộc họp, ông Trần Ngọc Thuấn - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du  lịch báo cáo tiến độ triển khai kế hoạch tổ chức, thông qua kịch bản, công tác lễ tân, hậu cần tại buổi Hội thảo.

Hội thảo xúc tiến đầu tư du lịch khu vực Đông Nam Bộ tổ chức lần đầu tiên tại tỉnh Tây Ninh, tỉnh Bình Phước tham dự với cương vị là đại biểu; được sự hỗ trợ của Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch cùng với sự nhiệt tình trong việc trao đổi, cung cấp thông tin, kinh nghiệm về Hội thảo của tỉnh Tây Ninh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thu thập được nhiều kinh nghiệm quý báu;  sự quan tâm xuyên suốt trong quá trình triển khai Kế hoạch và chỉ đạo kịp thời của UBND tỉnh, cùng với sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị tổ chức. Đó là những thuận lợi để tổ chức thành công Hội thảo.

Đến thời điểm hiện tại, có thể nói công tác chuẩn bị tổ chức được đầy đủ và theo đúng tiến độ. Hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 22 và 23/11/2012 với các nội dung thu hút như: tham quan các khu, điểm, các dự án du lịch tiêu biểu của tỉnh; giao lưu văn hóa, văn nghệ bên lửa trại; Hội thảo bàn  về chính sách, quy hoạch, tiềm năng, kỳ vọng và kinh nghiệm thu hút đầu tư vào du lịch tỉnh Bình Phước và vùng Đông Nam Bộ...

Kết luận cuộc họp, Ông Nguyễn Huy Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao kết quả các nội dung công việc mà Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai và có ý kiến chỉ đạo các cơ quan tổ chức cần phối hợp chặt chẽ với nhau và làm việc cụ thể với Công ty TNHH Mỹ Lệ về công tác lễ tân, hậu cần, đặc biệt lo chu đáo về chỗ ăn, nghỉ cho đại biểu ngoại tỉnh. Một số vướng mắc về kinh phí tổ chức và công tác cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư tại buổi Hội thảo, UBND tỉnh sẽ có ý kiến với Sở Tài chính và Sở Kế hoạch Đầu tư để có giải pháp phù hợp.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước