18:53 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động du lich

Chương trình đón tiếp đoàn khảo sát tuyến, điểm du lịch khu vực Đông Nam Bộ

Thứ năm - 24/11/2011 16:13
Chương trình đón tiếp đoàn khảo sát tuyến, điểm du lịch khu vực Đông Nam Bộ

Chương trình đón tiếp đoàn khảo sát tuyến, điểm du lịch khu vực Đông Nam Bộ

Tối ngày 22/11/2011 tại khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ đã diễn ra hoạt động chào đón đoàn khảo sát du lịch các tỉnh miền Đông Nam Bộ do ông Nguyễn Quý Phương - Vụ trưởng vụ lữ hành làm trưởng đoàn và đại diện 30 doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong cả nước cùng 5 cơ quan truyền thông, báo chí trung ương và địa phương.

 Đáp lại sự quan tâm của các doanh nghiệp du lịch trong cả nước và Tổng cục Du lịch về phía tỉnh Bình Phước có ông Nguyễn Huy Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các ban, ngành, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương Mại và Du lịch, UBND thị xã Phước Long và sự đón tiếp nhiệt tình của Ban giám đốc và nhân viên khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ, đặc biệt là sự có mặt của các kênh truyền hình VTV1, HTV7.

 Tại buổi làm việc ông Nguyễn Huy Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu tiềm năng du lịch của tỉnh Bình Phước tới các Công ty lữ hành và các dự án du lịch tiêu biểu như: Khu du lịch sinh thái rộng 10.000 ha được xây dựng dựa trên rừng, sông, hồ. Khu du lịch trảng cỏ Bù Lạch. Khu bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng Sóc Bom Bo. Khu căn cứ Bộ chỉ huy miền (B2) Tà Thiết… sự thuận lợi về giao thông Bình Phước là cầu nối giữa khu vực Đông Nam Bộ với các tỉnh Tây Nguyên và Đông Dương dựa trên hai trục đường chính là Quốc lộ 13 từ thành phố Hồ Chí Minh đi Bình Dương, Bình Phước qua Campuchia, Lào, Thái Lan và Quốc lộ 14 bắt đầu từ huyện Chơn Thành đi các tỉnh Tây Nguyên, đồng thời khẳng định UBND tỉnh đang chú trọng tới các dự án kinh tế nói chung và du lịch nói riêng, để xây dựng hình ảnh du lịch Bình Phước. Nhân dịp này ông cảm ơn sự quan tâm của Vụ lữ hành và đoàn khảo sát để quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh Bình Phước đến du khách trong nước và quốc tế.

 Trước sự đón tiếp nhiệt tình của địa phương Bình Phước, ông Nguyễn Quý Phương - Vụ trưởng vụ lữ hành kêu gọi các cơ quan truyền thông, báo chí, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch quảng bá, xây dựng du lịch Bình Phước thực hiện được mục tiêu hợp tác để phát triển.

Tác giả bài viết: Văn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: du lịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước