18:09 ICT Thứ sáu, 26/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Thể thao Bình Phước đã sẵn sàng thi đấu Đỉnh Cao

Thứ sáu - 08/05/2020 14:44
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Theo lịch thi đấu các giải thể thao toàn quốc đã được ban hành thì đầu năm 2020 sẽ là thời điểm khởi tranh nhiều giải đấu quan trọng của thể thao Bình Phước. Tuy nhiên, những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến các mặt của đời sống, trong đó có lĩnh vực thể dục thể thao.

các vận động viên Muay tập luyện 

Kể từ khi dịch bệnh COVID - 19 bùng phát, nhằm đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, huấn luyện viên và vận động viên, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã chủ động chỉ đạo các bộ phận thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa lây lan dịch bệnh, thực hiện nghiêm việc cách ly toàn xã hội,đồng thời xây dựng phương án tập luyện phù hợp để các vận động viên sẵn sàng bước vào thi đấu đỉnh cao ngay khi dịch bệnh kết thúc.

Cái khó ló cái khôn, không chấp nhận nằm chờ hết dịch, các bộ môn thể thao của tỉnh đã tìm ra các giải pháp phù hợp để vừa giữ được sức khỏe lại đảm bảo chuyên môn cho các vận động viên trong thời gian phòng, chống dịch bệnh COVID - 19, điển hình như Câu lạc bộ Bóng đá hạng Nhất ngay sau khi di chuyển từ Hà Nội về đã chủ động cách ly toàn đội, thực hiện phun thuốc khử trùng theo hướng dẫn của cơ quan y tế và tập luyện riêng theo kế hoạch. “Nội bất xuất, ngoại bất nhập” là chủ trương của Trung tâm trong thời gian thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, vận động viên các bộ môn chỉ tập trung sinh hoạt, tập luyện theo kế hoạch trong phạm vi Trung tâm, không tiếp xúc xã hội.

Với những biện pháp cách ly hiệu quả và phương pháp tập luyện phù hợp của từng bộ môn, đến thời điểm hiện nay, vận động viên các đội tuyển thể thao của tỉnh đang tràn đầy sinh lực, sẵn sàng tham dự các giải đấu dự kiến khởi tranh vào giữa tháng 5 và đầu tháng 6 như: Giải Bóng đá Cúp quốc gia, hạng Nhất  quốc gia, giải vô địch Kick Boxing toàn quốc tại Hà Tĩnh và giải vô địch Pencak Silat toàn quốc tại tỉnh Đắk Nông…vv.

Tác giả bài viết: Trung Kiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước