05:39 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Câu lạc bộ Bóng đá Bình Phước bứt phá trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất quốc gia LS-2020

Thứ năm - 01/10/2020 14:11
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Sau những trận đấu khởi đầu mùa giải bết bát trong giai đoạn I giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia LS-2020, đến nay Câu lạc bộ Bóng đá Bình Phước đã có sự khởi sắc, bứt tốc mạnh mẽ để đứng vào nhóm các đội tranh chấp huy chương.

Lãnh đạo Câu lạc bộ chia vui cùng các cầu thủ sau khi thắng Huế 1-0 trên sân Tự Do – Huế

Mùa giải 2019, Câu lạc bộ Bóng đá Bình Phước đoạt huy chương đồng, là một trong những đội bóng được giới chuyên môn đánh giá cao tại mùa giải năm 2020. Tuy nhiên với phong độ không ổn định, các cầu thủ Bóng đá Bình Phước đã thi đấu dưới sức của mình, liên tục để thua các đội bóng được đánh giá thấp hơn, sau 4 vòng đấu đầu tiên của mùa giải, Câu lạc bộ Bóng đá Bình Phước mới chỉ đạt 1 điểm, thua 3 trận, hòa 1 trận và nằm trong nhóm cuối bảng xếp hạng.

Trước những thành tích không tốt của đội bóng, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnhđã tiến hành họp khẩn với Ban huấn luyện đội Bóng đá hạng Nhất và quyết định thay đổi Huấn luyện viên trưởng nhằm cải thiện thành tích của đội bóng, đồng thời lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ tỉnh nhà. 

Sự thay đổi đó như một liều thuốc đặc hiệu, tinh thần thi đấu của các cầu thủ Bóng đá Bình Phước được nâng nên rõ dệt, thành tích thi đấu được cải thiện qua từng vòng đấu, thắng An Giang 1-0, thắng Long An 1-0, thắng Bà Rịa – Vũng Tàu 1-0, thắng Cần Thơ 1-0, thắng Huế 1-0, hòa Đắk Lắk 0-0. Với những chiến thắng liên tiếp, Câu lạc bộ Bóng đá Bình Phước đã vươn lên mạnh mẽ trên bảng xếp hạng và xếp vào nhóm các đội tranh chấp huy chương trong giai đoạn II, giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia LS-2020./.  

Tác giả bài viết: Trung Kiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước