19:59 ICT Thứ năm, 18/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Khai mạc Hội thi thể thao Người cao tuổi tỉnh Bình Phước năm 2020

Thứ năm - 29/10/2020 11:01
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

 

Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi và thực hiện Tháng hành động vì Người cao tuổi năm 2020, sáng ngày 29/10, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Hội Người Cao tuổi tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức Khai mạc Hội thi thể thao Người cao tuổi tỉnh Bình Phước năm 2020.

Đến dự lễ khai mạc có UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Thị Xuân Trang, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị.

Với chủ đề “Người cao tuổi Bình Phước sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc”, hội thi được tổ chức nhằm tiếp tục khơi dậy phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo sân chơi bổ ích cho người cao tuổi tỉnh nhà. Qua hội thi cũng nhằm góp phần củng cố, xây dựng và phát triển các câu lạc bộ văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao người cao tuổi ngày càng vững mạnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi trong toàn tỉnh.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Đoàn về tham dự hội thi

Tham gia hội thi năm nay có 272 vận động viên người cao tuổi đến từ 10 đơn vị huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các vận động viên đã cùng nhau tranh tài ở 4 môn thi đấu, bao gồm: thể dục dưỡng sinh, cầu lông, bóng bàn và bóng chuyền hơi. Trong đó, môn thể dục dưỡng sinh thi 1 bài quy định (Bài thể dục dưỡng sinh phổ cập 7 động tác 56 nhịp) và 1 bài thi tự chọn. Ở môn cầu lông có 3 nội dung thi đấu: đôi nam, đôi nữ, đôi nam – nữ. Môn bóng chuyền hơi tranh tài nội dung nam – nữ phối hợp, còn môn bóng bàn thi đấu nội dung đơn nam.

Ngay sau nghi thức khai mạc, các đội đã bước vào thi đấu với những trận tranh tài nảy lửa. Với sự chuẩn bị luyện tập kỹ càng trước đó cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các trận thi đấu diễn ra hết sức sôi nổi và gay cấn. Ở từng nội dung, các đội luôn có sự đuổi sát về điểm số. Diễn ra trong 2 ngày từ 29 đến 30/10, hội thi dự kiến bế mạc vào sáng mai 30/10.

 

 

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước