10:51 ICT Thứ sáu, 26/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Giải Taekwondo các lứa tuổi tỉnh Bình Phước năm 2020

Thứ sáu - 02/10/2020 14:46
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Sáng nay, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Sở Văn hóa thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức Khai mạc giải Taekwondo các lứa tuổi tỉnh Bình Phước năm 2020.

Phó Giám đốc Trần Thế Anh phát biểu khai mạc giải

Tham dự giải năm nay có hơn 300 vận động viên đến từ 12 câu lạc bộ thuộc các huyện, thị xã, thành phố, các Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các CLB về tham dự giải

Trong 4 ngày diễn ra giải đấu, các vận động viên sẽ tranh 54 bộ huy chương ở 2 lứa tuổi U16 và trên 16 tuổi. Trong đó, nội dung đối kháng cá nhân và đồng đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Riêng nội dung quyền, các vận động viên thi đấu theo thể thức một vòng tính điểm xếp hạng ở 2 nội dung quyền tiêu chuẩn và quyền sáng tạo, qua đó chọn các vận động viên có thành tích tốt nhất để trao huy chương.

Giải đấu được tổ chức là dịp để ngành Văn hóa thể thao du lịch tỉnh đánh giá sự phát triển của phong trào thể dục thể thao quần chúng nói chung, phong trào tập luyện Taekwondo nói riêng, qua đó tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, trao đổi, nâng cao trình độ chuyên môn, đồng thời, thông qua giải kịp thời phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố mới trong phong trào tập luyện Tarkwmdo trên địa bàn tỉnh.

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước