12:05 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Khai mạc Giải vô địch cờ tướng các CLB tỉnh năm 2020

Thứ tư - 03/06/2020 08:51
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Ngày 03/6, tại Trung tâm tư vấn pháp luật công đoàn tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước tổ chức khai mạc Giải vô địch cờ tướng các CLB tỉnh năm 2020.

Ông Trần Thế Anh - PGĐ Sở VHTTDL - Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc giải

Giải vô địch cờ tướng các CLB tỉnh là giải thi đấu thể thao được Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức thường xuyên hàng năm. Tham dự giải đấu năm nay có 65 kỳ thủ đến từ 12 Câu lạc bộ của các huyện thị, thành phố, Cao đẳng Bình Phước và Công an tỉnh. Các kỳ thủ tham gia tranh tài ở 2 nội dung: Cờ truyền thống và Cờ chớp nhoáng theo thể thức hệ Thụy Sĩ (thắng 1 điểm, hòa 0,5 điểm và thua không có điểm). Mỗi nội dung thi đấu 9 ván một lượt tính đểm, thứ hạng các kỳ thủ sẽ tùy thuộc vào số điểm mình đã đạt được sau 9 ván đấu. Thứ hạng giải đồng đội cũng sẽ phụ thuộc vào số điểm mà các đồng đội đạt được sau khi kết thúc giải.

Giải vô địch cờ tướng các CLB tỉnh là là môn thể thao đòi hỏi cần nhiều trí tuệ trong từng nước cờ, ván đấu, là sân chơi thể thao chuyên nghiệp, mang tính cạnh tranh công bằng. Giải đấu nhằm tạo điều kiện cho các kỳ thủ giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thi đấu cọ sát, nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện tính kiên nhẫn và khả năng tập trung tư duy cao. Đồng thời, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, giữa các CLB cờ tướng của tỉnh. Thông qua giải đấu lần này cũng nhằm đánh giá chuyên môn, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc để bổ sung cho đội tuyển tỉnh để tham dự các giải đấu khu vực và quốc gia. Giải đấu diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 03/6 đến 06/6/2020.

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước