17:50 ICT Thứ tư, 24/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Khai mạc Liên hoan võ thuật lần thứ III và giải Vô địch Vovinam các lứa tuổi tỉnh Bình Phước lần thứ V

Thứ năm - 03/10/2019 11:02
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Sáng ngày 03/10/2019, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã long trọng tổ chức khai mạc Liên hoan võ thuật lần thứ III và giải Vô địch Vovinam các lứa tuổi tỉnh Bình Phước lần thứ V, năm 2019.

Ông Trần Thế Anh - PGĐ Sở VHTTDL phát biểu khai mạc

Đến dự lễ khai mạc có ông Trần Thế Anh PGĐ Sở VH,TT&DL; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; toàn thể huấn luyện viên, vận động viên cùng đông đảo người hâm mộ trên địa bàn thành phố cũng tham dự lễ khai mạc.

Tham dự Liên hoan võ thuật lần thứ III và giải Vô địch Vovinam các lứa tuổi tỉnh Bình Phước lần thứ V, năm 2019 lần này có 29 Câu lạc bộ trong đó có 13 câu lạc bộ võ thuật tham gia Liên hoan võ thuật và 16 câu lạc bộ Vovinam tham gia thi đấu với hơn 500 vận động viên.

Liên hoan võ thuật lần thứ và giải Vô địch Vovinam diễn ra, nhằm tạo điều kiện cho võ sinh nói chung và võ sinh của môn Vovinam trên địa bàn tỉnh được tham gia giao lưu, thể hiện những tinh hoa võ thuật của môn phái mình. Đồng thời, để kiểm tra đánh giá trình độ của lực lượng trọng tài, huấn luyện viên, hướng dẫn viên và vận động viên ở các câu lạc bộ Vovinam trong quá trình tập luyện và thi đấu để tuyển chọn vận động viên co thành tích xuất sắc bổ sung vào đội tuyển của tỉnh.

Nội dung và thể thức đi đấu như sau: Đối với liên hoan các bộ môn được đăng ký các tiết mục biểu diễn, thời gian biểu diễn không quá 7 phút, tính điểm và xếp hạng dự trên hình thức, nội dung và kỹ thuật. Đối với nội dung thi đấu giải Vovinam thi đấu ở 2 nội dung gồm: Đối kháng cá nhân ở 2 lứa tuổi theo thể thức loại trực tiếp một lần thua. Mội đơn vị được đăng ký 1 vận động viên/hạng cân; thi quyền pháp (15 nội dung) tranh giải cá nhân nam, cá nhân nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ; hình thức thi một vòng xếp hạng.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các CLB về tham dự giải

Giải diễn ra từ ngày 03 đến 07/10 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh.

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước