14:48 ICT Thứ sáu, 26/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Khai mạc giải Thể dục dưỡng sinh các câu lạc bộ tỉnh Bình Phước năm 2019

Thứ năm - 24/10/2019 15:37
Hình minh họa

Hình minh họa

Sáng 24/10, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với Hội Người cao tuổi đã long trọng tổ chức khai mạc Giải thể dục dưỡng sinh các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Bình Phước năm 2019.

Ông Trần Thế Ânh phát biểu khai mạc giải

Đến dự và phát biểu khai mạc có ông Trần Thế Anh Phó Giám đốc Sở VHTTDL, ông Nguyễn Công Sởi Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh, đại diện các sở ban, ngành trên địa toàn tỉnh.

Hoạt động Thể dục dưỡng sinh là sân chơi vui - khỏe - bổ ích cho người cao tuổi, đem lại nguồn vui sống, tinh thần lạc quan yêu đời cho người cao tuổi phong trào thể dục dưỡng sinh ngày càng được nhân rộng và thực sự là “Chìa khóa vàng” cho sức khỏe người cao tuổi, giúp người cao tuổi sống vui - sống  khỏe - sống có ích.

BTC trao cờ lưu niệm cho các CLB về tham dự giải

Giải Thể dục dưỡng sinh lần này mục đích là tạo điều kiện cho các CLB được học tập, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, phát huy hết những sở trưởng, khản năng sẵn có của mình góp phần đưa phong trào thật sự phát triển sâu rộng.

Tham dự giải lần này có 12 CLB đến từ 11 huyện thị với hơn 240 vận động viên. Mỗi CLB tham gia tối đa 02 bài thì (01 bài thi bắt buộc và 01 bài thi tự chọn), số lượng vận động viên tham dự mỗi bài thi là 12 người. Ở bài quy định:Bài Thể dục dưỡng sinh 7 động tác có nhạc nền 3”00 đến 3”30, được tính từ nốt nhạc đầu tiên đến nốt nhạc cuối cùng; ở bài tự chọn: có nhạc nền, thời gian từ 4 phút đến 5 phút tính từ nốt nhạc đầu tiên đến nốt nhạc cuối cùng, nhạc dạo đầu không quá 2 x 8 nhịp.

Giải diễn ra 02 ngày, từ ngày 24 – 25/10/2019./.

Clip múa Việt nam quê hương tôi

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước