21:45 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Vòng đấu thứ 10 Giải hạng Nhất Quốc gia LS 2020: Bình Phước giành trọn 3 điểm

Thứ hai - 28/09/2020 10:03

Sau đúng 2 tháng buộc phải dừng thi đấu vì thực hiện giãn cách xã hội do dịch Covid-19, chiều nay 25-9, Câu lạc bộ bóng đá Bình Phước đã có trận đấu trở lại Giải hạng Nhất Quốc gia LS 2020 trên sân nhà gặp Xổ số kiến thiết Cần Thơ trong khuôn khổ vòng đấu thứ 10.

Sau loạt trận thi đấu thăng hoa ở các vòng đấu trước đó, vòng đấu này khi chỉ gặp đối thủ đang xếp cuối bảng đến từ Tây đô, đội chủ sân Bình Phước đặt quyết tâm rất cao để giành trọn 3 điểm nhằm nuôi tham vọng loạt vào nhóm A gồm có 6 đội dẫn đầu khi giai đoạn 1 khép lại.

Bước vào trận đấu, đội chủ sân Bình Phước (áo xanh, quần xanh) đặt quyết tâm rất cao để giành trọn 3 điểm

Mục tiêu lấy trọn 3 điểm trên sân nhà được đội Bình Phước thể hiện ngay những phút đầu của hiệp 1.

Với thế trận lấn át hơn, ngay trong hiệp 1 đội chủ nhà đã dẫn trước 3-1 trước Cần Thơ. Trong đó, đội trưởng Văn Ly có cú đúp từ 2 quả đá phạt đền.

Một pha làm bàn của cầu thủ đội Bình Phước

Sang hiệp 2, sau khi điều chỉnh lối chơi thì đội bóng đến từ Tây đô cũng có bàn rút ngắn xuống 2-3. Tuy nhiên, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, với chiến thắng trước đội bóng cuối bảng Cần Thơ, CLB Bình Phước đã trả được món nợ ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia khi bị thua 0-1 trên sân Cần Thơ diễn ra hồi tháng 5; đồng thời tràn trề cơ hội lọt vào nhóm A sau khi giai đoạn 1 khép lại

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước