16:33 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành: Chủ tịch UBND huyện với ngành Văn hóa – Thông tin của huyện

Thứ sáu - 12/08/2016 10:44
Ngày 05/8 Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc với các phòng Văn hóa và Thông tin, trung tâm Văn hóa - Thể thao, Đài truyền thanh – truyền hình huyện.

Tại buổi làm việc Chủ tịch UBND huyện đã nghe báo cáo tình hình hoạt động của 03 đơn vi từ đầu năm đến nay và phương hướng nhiệm vụ đến cuối năm.

Sau khi nghe báo cáo Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các đơn vị giải trình cụ thể những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ và sự phối kết hợp trong công tác của các cơ quan đơn vị và của từng cán bộ công chức viên chức và người giao động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

Đây là một hình thức đổi mới trong chỉ đạo điều hành của cấp trên trực tiếp. Sự quan tâm của lãnh đạo UBND huyện nói chung, CT. UBND  huyện nói riêng đến hoạt động của ngành văn hóa huyện nhà. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, lắng nghe, chia sẻ, giải đáp đối với tâm tư nguyện vọng và khó khăn vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ của từng cán bộ công chức viên chức và người lao động.

Buổi làm việc rất có ý nghĩa và giúp cho cán bộ công chức viên chức và người lao động phát huy hơn nữa tính sáng tạo và chủ động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao nhằm góp phần không nhỏ vào sự phát triển văn hóa – văn nghệ - thể dục – thể thao của huyện nhà 

Tác giả bài viết: Thu Hẳng

Nguồn tin: Phòng VH&TT huyện Chơn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước