21:38 ICT Thứ bảy, 04/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Huyện Phú Riềng tổ chức thành công Liên hoan nghệ thuật quần chúng

Thứ hai - 25/01/2016 15:32
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và chào đón Xuân Bính Thân năm 2016, ngày 15/01/2016, UBND huyện Phú Riềng tổ chức liên hoan văn nghệ quần chúng với chủ đề “Mùa xuân trên quê hương đổi mới”.

Những lời ca, tiếng hát như một món ăn tinh thần vô giá, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng và Bác Hồ kính yêu cũng như các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Cũng qua liên hoan lần này nhằm tạo đà thúc đẩy thực hiện nhiệm vụ lao động sản xuất, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của huyện năm 2016. Đồng thời lựa chọn tìm ra những hạt nhân nòng cốt trong lĩnh vực văn hóa văn nghệ, xây dựng đội văn nghệ của huyện để tham gia các chương trình văn hóa văn nghệ do tỉnh tổ chức.

 

Tiết mục múa “những cánh hoa vàng” do đơn vị xã Bình Sơn biểu diễn

Liên hoan với sự tham gia của 10 đơn vị. Các tiết mục tham gia liên hoan gồm: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca – hợp ca, múa – hát múa, các ca khúc về tình yêu quê hương đất nước, ca khúc mang âm hưởng dân ca, ca khúc ngợi ca quê hương Bình Phước. Cách tính điểm cho mỗi phần thi như sau: Thể loại đơn ca thang điểm 05, thể loại song ca – tam ca thang điểm 07, thể loại múa - tốp ca thang điểm 10. Về xếp hạng toàn đoàn, Ban tổ chức cộng điểm của các tiết mục văn nghệ về dự thi nếu đơn vị nào có điểm cao hơn được xếp nhất, nhì, ba theo cơ cấu giải thưởng; đối với trường hợp bằng điểm nhau, thì đội nào đạt điểm tiết mục múa cao hơn sẽ được xếp hạng cao hơn.

 

Về dự liên hoan, các đội đã mang đến những tiết mục đặc sắc và được dàn dựng hết sức công phu. Kết quả giải toàn đoàn, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất toàn cho đơn vị xã Long Tân, trị giá 2.000.000đ; 02 giải nhì cho đơn vị xã Phú Riềng, xã Long Bình, mỗi giải 1.500.000đ; 02 giải ba cho xã Bình Tân, xã Long Hà, mỗi giải 1.000.000đ; những đơn vị còn lại đạt giải khuyến khích, mỗi giải 500.000đ.

Tác giả bài viết: Văn Nam

Nguồn tin: Phòng VH&TT huyện Phú Riềng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước