21:09 ICT Thứ bảy, 04/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, 50 kỳ thủ tham gia giải cờ tướng “mừng Đảng, mừng Xuân” năm 2020

Thứ tư - 05/02/2020 07:45
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Thiết thực tổ chức các hoạt chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng xuân Canh tý 2020. Trong 2 ngày (từ 3-4/2/2020) UBND huyện Chơn Thành đã tổ chức giải cờ tướng “Mừng Đảng -Mừng Xuân năm 2020”. Tham gia giải có 9 đội, với 50 kỳ thủ là cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Giám đốc Trung tâm văn hóa thể thao huyện Phan Minh Trung, trao giải toàn đoàn cho các đội đạt thành tích xuất sắc

 Các vận động viên (VĐV) thi đấu theo thể thức hệ Thụy Sĩ, với 9 ván tính điểm, thời gian mỗi ván 60 phút. Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, các kỳ thủ đã cống hiến nhiều thế cờ hay và những ván cờ đẹp. Mục đích nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện môn cờ tướng của quần chúng nhân dân, thu hút ngày càng nhiều người tham gia tập luyện môn thể thao này, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, góp phần vào mục đích “Thể thao đẩy lùi tệ nạn xã hội”. Giải cờ tướng là hoạt động thể thao mở đầu cho chuỗi các hoạt động trong năm, đồng thời qua giải sẽ giúp Ban tổ chức tuyển chọn những vận động viên xuất sắc thành lập đội tuyển của huyện tham gia giải cờ tướng cấp tỉnh.

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất cá nhân cho kỳ thủ Nguyễn Đức Dũng, thị trấn Chơn Thành, giải nhì anh Phạm Xuân Điệp, xã Thành Tâm, giải ba anh Trần Xuân Vũ, thị trấn Chơn Thành. Ngoài ban tổ chức cũng trao giải nhất toàn đoàn cho đội thị trấn Chơn Thành, giải nhì cho xã Thành Tâm và giải ba cho xã Minh Long.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước