14:26 ICT Thứ ba, 30/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, tăng cường tuyên truyền, trang trí, cổ động trực quan chào mừng Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Thứ hai - 20/01/2020 13:23
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Những ngày giáp tết này, không khí xuân tràn ngập trên mọi nẻo đường trong huyện Chơn Thành. Hòa chung không khí đón chào xuân mới, Trung tâm văn hóa- thể thao huyện Chơn Thành đã và đang tích cực tổ chức các hoạt động văn hóa, trang trí, cổ động trực quan mang “món ăn” tinh thần, không khí sắc xuân và chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam đến với mọi nhà.

Trung tâm hành chính huyện được Trung tâm văn hóa- thể thao huyện trang hoàng đẹp đẽ để chào đón xuân Canh Tý 2020.

Tại Trung tâm hành chính huyện và khu vực công viên, trụ sở Huyện ủy, UBND huyện đã được Trung tâm văn hóa thể thao huyệntriển khai các hoạt động trang trí, treo băng rôn, khẩu hiệu, cờ phướn, biểu ngữ tạo không khí mừng Đảng quang vinh, mừng xuân thắng lợi.  Bên cạnh đó các xã, thị trấn, tại trụ sở cơ quan Đảng và chính quyền, các nhà văn hoá, các điểm bưu điện văn hoá cũng đã chủ động trang hoàng, chào đón xuân năm mới... ông Phan Minh Trung, Giám đốc Trung tâm văn hóa thể thao huyện Chơn Thành cho biết: “Khoảng một tháng nay, cán bộ, viên chức cơ quan đã tích cực triển khai các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao “Mừng Đảng quang vinh - mừng Xuân Canh Tý” năm 2020. Đây cũng là cơ hội để các địa phương tuyên truyền, biểu dương những kết quả đạt được trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, những mô hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt trong một năm qua. Cũng trong các hoạt động vui xuân - đón tết, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện sẽ tổ chức các giải cờ tướng “Mừng Đảng, mừng xuân”. Tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ nhân dân trong đêm giao thừa tại sân công viên huyện với những nội dung mới lạ, hấp dẫn…”.

  Việc tổ chức các hoạt động thông tin tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao sẽ tạo không khí phấn khởi, vui tươi cho nhân dân. Tuyên truyền sâu rộng tới đông đảo quần chúng nhân dân về ý nghĩa lịch sử, quá trình đấu tranh cách mạng và không ngừng trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam, từ đó khơi dậy lòng yêu nước và lòng tự hào về truyền thống cách mạng. Thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Xuân mới vui tươi, đoàn kết, nâng cao tinh thần cho nhân dân đón chào năm mới.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước