10:00 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Liên hoan võ thuật và giải vô địch Vovinam tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2017

Thứ ba - 08/08/2017 22:31
Ông Võ Quốc Thắng - PGĐ Sở phát biểu khai mạc Liên hoan

Ông Võ Quốc Thắng - PGĐ Sở phát biểu khai mạc Liên hoan

Tối ngày 8/8, tại Trung tâm Thể dục thể tỉnh Bình phước Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn, Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Phước, long trọng tổ chức Liên hoan võ thuật và giải vô địch Vovinam tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2017.
Đến dự Liên hoan võ thuật và giải vô địch Vovinam tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2017 có bà Trần Tuệ Hiền – Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Trần Văn Chung Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo các huyện thị, xã cùng  toàn thể trưởng đoàn, huấn luyện viên, vận động viên và đặc biệt là đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn thị xã đồng xoài cũng đến dự Liên hoan.
Liên hoan võ thuật và giải vô địch Vovinam tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2017 được tổ chức trong không khí vui tươi phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Cách mạng Việt Nam và Quốc khánh 2/9, đặc biệt đây là hoạt động nổi bật trong chuổi hoạt động hè 2017 của tỉnh. Liên hoan tổ chức không chỉ là cơ hội học hỏi, cọ xát cho các môn phái võ thuật trên địa bàn tỉnh, mà còn là nơi hội tụ  các giá trị văn hóa, tinh thần đậm đà bản sắc dân tộc thể hiện qua những tinh hoa võ Việt, tạo cơ hội để các môn phái võ thuật được gặp gỡ, giao lưu học hỏi trên tin thần thượng võ; thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các môn sinh cũng như các võ phái; bên cạnh đó tạo điều kiện cho các hướng dẫn viên, huấn luyện viên, trọng tài được cập nhật kỹ thuật mới, Luật thi đấu bổ sung, sửa đổi của Liên đoàn Vovinam Việt Nam; kiểm tra  đánh giá trình độ của lực lượng trọng tài, huấn luyện viên, hướng dẫn viên các câu lạc bộ Vovinam trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
Tham dự Liên hoan võ thuật và giải vô địch Vovinam tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2017 có hơn 500 vận động viên, võ sinh đến từ 22 đoàn, môn phái trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Ở nội dung thi đấu giải Vovinam các võ sinh phải có trình độ chuyên môn từ Lam đai I trở lên, tham gia thi đấu ở các nội dung như: Đối kháng cá nhân theo hình thức loại trực tiếp, thời gian thi đấu là 3 hiệp, mỗi hiệp là 2 phút. Thi quyền pháp tranh các giải cá nhân, đôi nam nữ, đồng đội nam nữ. 
Giải vô địch Vovinam tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2017 diễn ra trong 4 ngày. Từ ngày 09-12/2017.
 
Một số hình ảnh tại Liên hoan
 
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn, môn phái về tham gia Liên hoan
 
 
 
 
Một số tiết mục võ thuật biểu diễn tại Liên hoan

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: tỉnh bình

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước