06:17 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Bế mạc giải vô địch võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước

Thứ hai - 24/07/2017 13:59
Bế mạc giải vô địch võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước

Bế mạc giải vô địch võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước

Ngày 23/7/2017, tại huyện Chơn Thành, Sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Bình Phước đã phối hợp với UBND huyện Chơn Thành, tổ chức lễ bế mạc Giải vô địch võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước, năm 2017.

Qua 4 ngày tranh tài sôi nổi, Giải vô địch Võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước có sự tham gia tranh tài của 11 đơn vị, với 226 vận động viên đến tử các huyện, thị xã trong tỉnh và công an tỉnh. Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải năm nay có chất lượng chuyên môn tốt, các đoàn vận động viên có sự chuẩn bị lực lượng chu đáo trước giải, các trận đấu đối kháng các hạng cân diễn ra hấp dẫn, kịch tích.

 
Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng trao giải toàn toàn cho các đơn vị xuất sắc
 
Được biết, trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển lớn mạnh của môn võ cổ truyền trong cả nước, phong trào tập luyện môn võ này cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các em thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên. Đây là tín hiệu vui cho phong trào tập luyện và thi đấu môn võ cổ truyền trên địa bàn tỉnh. Giải vô địch Võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước năm 2017 là hoạt động có ý nghĩa, tạo cơ hội cho các vận động viên thi đấu, giao lưu, nâng cao trình độ chuyên môn. Qua giải, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cũng sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc vào đội tuyển của tỉnh để luyện tập, tham gia thi đấu các giải quốc gia thời gian tới.

 

Ông Huỳnh Thiên Tịnh – Trưởng phòng Quản lý TDTT trao huy chương cho các vận động viên ở nội dung đối kháng

Kết thúc giải Ban tổ chức trao 40 bộ huy chương các loại: trong đó 14 bộ huy chương ở thể loại đối kháng và 26 bộ huy chương ở thể loại đi quyền. Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị huyện Lộc Ninh, giải nhì toàn đoàn cho đơn vị huyện Chơn Thành và giải ba cho thị xã Bình Long./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước