10:42 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Bình Phước tạm leo lên vị trí thứ 3

Thứ hai - 10/07/2017 16:00
Bình Phước tạm leo lên vị trí thứ 3

Bình Phước tạm leo lên vị trí thứ 3

Chiều ngày 9/7, Giải bóng đá hạng nhất Quốc gia Sứ Thiên Thanh năm 2017 tiếp tục diễn ra trên khắp sân cỏ cả nước. Trên sân Đồng Xoài, đội chủ nhà Bình Phước có trận đấu đón tiếp đội bóng hàng xóm XM Fico Tây Ninh. Đây được xem là cơ hội tốt để thầy trò HLV Lê Thanh Xuân trả món nợ khi thất thủ trước đối thủ 2-1 ở lượt đi trên sân Tây Ninh. Đồng thời cũng là cơ sở để đội bóng Bình Phước xây chắc vị trí thứ 4 và chờ cơ hội để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi mùa giải khép lại.

Trong 3 lần chạm trán gần đây nhất giữa hai đội bóng, lịch sử đang ủng hộ đội bóng Tây Ninh khi có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Lần chạm trán này tại thánh địa Đồng Xoài thực sự là một thách thức cho các cầu thủ Bình Phước.

Sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ chủ nhà chủ động tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng lợi thế. Tuy nhiên, XM Fico Tây Ninh là đội bóng không hề dễ chịu khi tổ chức phòng ngự chặt chẽ và tổ chức phản công nhanh tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn.

 

Khu trung tuyến giữa 2 bên, các cầu thủ tranh chấp khá quyết liệt, mỗi lần có bóng các cầu thủ tổ chức triển khai phản công nhanh. Vì vậy, khá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra ở khung thành hai đội. Đến phút 38 của hiệp đấu thứ nhất trong một pha liên tiếp hãm thành đội bạn, cầu thủ Tống Anh Tỷ (áo số 8) của chủ nhà tung cú sút trong vòng cấm làm tung lưới thủ môn Trần Minh Toàn mở tỷ số trận đấu. Những phút còn lại, các cầu thủ hai bên tiếp tục tổ chức phản công khi có bóng. Tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi, hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về chủ nhà Bình Phước.

Các cầu thủ Tây Ninh (áo xanh) chấp nhận thất thủ 1-0 trước hàng phòng ngự quá chắc chắn của chủ nhà Bình Phước
Các cầu thủ Tây Ninh (áo xanh) chấp nhận thất thủ 1-0 trước hàng phòng ngự quá chắc chắn của chủ nhà Bình Phước

Sau giờ giải lao, các cầu thủ chủ nhà chủ động chơi chùn lại với lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh khi có bóng. Còn các cầu thủ khách chủ động dồn lên tấn công dồn ép các cầu thủ chủ nhà Bình Phước. Vì vậy, phần lớn bóng lăn trên phần sân chủ nhà Bình Phước. Trước sức ép của đối phương, các cầu thủ Bình Phước tổ chức phòng ngự chặt chẽ, bọc lót hợp lý cùng với sự xuất sắc của thủ môn Phạm Hữu Nghĩa đã khiến các cầu thủ Tây Ninh bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Trong những phút cuối trận đấu, các cầu thủ Tây Ninh tỏ ra nóng vội và mất bình tĩnh dẫn đến các tình huống va chạm và nhận những chiếc thẻ thật đáng tiếc. Cầu thủ Võ Nguyễn Duy Phương (áo số 26) nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút thứ 90 cộng 4, cầu thủ áo số 38 Phạm Ngọc Quốc nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 90 cộng 5.

Các trận đấu còn lại của vòng đấu: đội bóng Thành Nam đánh bại Đắk Lắk với tỷ số 1-0 để tiếp tục xây chắc ngôi đầu. Đồng Tháp thất thủ trước Huế với tỷ số 3-0 trên sân nhà, tiếp tục lún sâu trong mùa giả năm nay. Với kết quả này, Bình Phước tạm leo lên vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp.

Nguồn tin: KHOA HỌC THỜI ĐẠI ONLINE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước